ชาวเน็ตสงสัย เอลลิน Crayon Pop อาจจะเกี่ยวข้องกับ “โรแมนซ์สแกม” ซึ่งเหยื่อเสียหายกว่า 25 ล้านบาท
2019-11-02 12:11:04
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวเน็ตรายหนึ่งได้อ้างว่า เขาตกเป็นเหยื่อ “โรแมนซ์สแกม” (การทำให้เหยื่อตายใจว่ารัก แล้วก็หลอกเอาเงิน) ของอดีตไอดอลหญิงคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ผันตัวมาเป็น BJ โดยมีมูลค่าความเสียหายมากถึง 25 ล้านบาท

ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านโลกออนไลน์ โดยเขาอ้างว่าเขาตกเป็นเหยื่อของอดีตไอดอลสาวคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ผันตัวมาเป็น BJ โดยเธอได้หลอกเอาทรัพย์สินของเขาไป (รวม star balloon การโอนเงินให้เจ้าของช่องผ่านเว็บ Afreeca) ซึ่งมีมูลค่ารวมๆแล้วเกินกว่า 1 พันล้านวอน หรือราว 25 ล้านบาท 

ตามที่ชาวเน็ตคนนี้อ้าง หลังจากที่เขาดูช่องของ BJ สาวในเว็บ Afreeca ทั้งสองก็ได้นัดหมายเจอกันเป็นการส่วนตัว และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ รวมถึงได้โทรคุยกันทุกวันด้วย

เขาได้โอนเงินให้เธอผ่านช่องใน Afreeca แต่ละครั้งเป็นหลักร้อยล้านวอน และยังได้เคยขอเธอแต่งงาน แต่ BJ สาวกลับปฏิเสธ โดยตอบกลับเขามาว่า “ฉันคิดว่าเราเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน”

เขาบอกว่านอกจากเงินที่โอนให้ผ่านเว็บแล้ว เขายังได้ซื้อสร้อยคอ รองเท้า กระเป๋า และค่าใช้จ่ายในการขนย้ายของเธอ ซึ่งรวมๆแล้วมากกว่า 1 พันล้านวอน หรือราว 25 ล้านบาท

สุดท้ายเขาฝากเอาไว้ว่า ที่เขาออกมาแฉไม่ใช่เพราะเขาหวังที่จะได้เงินพวกนั้นกลับคืนมา แต่อยากจะออกมาเตือนเพื่อไม่ให้มีคนตกเป็นเหยื่อของ BJ สาวคนนี้อีก

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากในเกาหลี หลายคนสงสัยว่า BJ สาวที่เขาพูดถึงนั้นอาจจะเป็น เอลลิน (Ellin) Crayon Pop

และหลังจากที่เรื่องราวถึงหูของเอลลิน เธอก็ได้ปิดช่องทางการคอมเม้นท์ และตั้งแอคเค้าท์ในโซเชียลของเธอเป็นแบบส่วนตัว ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำแถลงใดๆจากปากของเธอ

 

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X