“คุณอาแจ็คสัน” GOT7 ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยวิธีที่เขาเทคแคร์หนูน้อยในกองถ่ายโฆษณา
2019-11-02 10:29:55
Advertisement
Pyramid Game

 

แจ็คสัน (Jackson) GOT7 ทำให้แฟนๆหัวใจพองโต ด้วยวิธีที่เขาปฏิบัติต่อหนูน้อยที่มาถ่ายโฆษณาด้วยกัน!

เมื่อไม่นานมานี้ จองอายอง (Jung Ah Young) นางแบบเด็กและคุณแม่ของเธอได้โพสต์ภาพจากกองถ่ายโฆษณาหนึ่งที่อายองได้มีโอกาสร่วมงานกับแจ็คสัน GOT7 คุณแม่ของอายองบอกว่า เมื่อแจ็คสันมาถึงที่กองถ่าย เขาก็รีบเข้ามาทักทายเธอกับลูกสาวทันที และยังได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกันด้วย

ต่อมา คุณแม่ของอายองได้โพสต์คลิปโฆษณาตัวดังกล่าวและภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ

ซึ่งใต้โพสต์คุณแม่ของอายองได้แชร์เรื่องราวความใจดีและความเอาใจใส่ของแจ็คสันที่มีต่อลูกสาวของเธอ! (ในการถ่ายทำวันนั้นมีฉากที่ทั้งสองต้องถ่ายกับน้ำ)

“ฉันอัพโหลดวิดีโอที่ฉันได้ถ่ายเก็บเอาไว้เพราะโฆษณายังไม่ได้ออกอากาศค่ะ เขาเทน้ำออกจากรองเท้าของเธอ หลังจากที่ถ่ายฉากในน้ำด้วยกัน เพราะกลัวว่าอายองจะเท้าเย็น #คุณอาแจ็คสัน ยังได้มาถามเองเลยว่าถุงเท้าของอายองแห้งดีหรือเปล่าด้วยค่ะ การถ่ายทำเป็นอะไรที่รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงมากๆเลยค่ะ เป็นความทรงจำที่สวยงามซึ่งเราจะไม่มีวันลืม นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณเมนเนเจอร์ อีจียอง ซึ่งอยู่ด้วยกันกับเราตลอดการถ่ายทำ ขอบคุณที่ทำงานหนักเพื่อพวกเราค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ” 

เรื่องราวดีๆของแจ็คสันยังไม่หมดเพียงแค่นั้น หลังจากที่ถ่ายเสร็จ เขายังได้เอาขนมและกระดาษที่เขียนข้อความถึงอายองมาให้เธอด้วย ในโน้ตเขียนเอาไว้ว่า

“อายองอ่าห์~! วันนี้หนูทำได้ดีมากเลย! หนูน่ารักจริงๆแถมยังเต้นเก่งด้วย! เชื่อฟังคุณแม่นะครับ พี่หวังว่าหนูจะชอบลูกอมนี้ จากคุณอาแจ็คสัน”

เราเชื่อว่า ความใจดีและความน่ารักของแจ็คสันที่มีต่ออายองและคุณแม่ของเธอจะต้องสร้างความประทับใจให้แม้แต่คนที่ได้ยินเรื่องราวดีๆในครั้งนี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X