กงยู และจองยูมิ จะมาเรียกน้ำตาผู้ชม ในภาพยนตร์สะเทือนเกาหลี “KIM JI-YOUNG, BORN 1982 คิมจียองเกิดปี ’82”
2019-10-30 17:25:37
Advertisement
Pyramid Game

 

  KIM JI-YOUNG, BORN 1982 ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก  นำแสดงโดย กงยู และ จอง ยูมิ ยังคงแรงไม่หยุดล่าสุดยอดผู้ชมผ่านหลัก 1 ล้านคนไปเรียบร้อยแล้วจากการเข้าฉายเพียงแค่ 5 วัน โดย KIM JI-YOUNG, BORN 1982 หรือชื่อไทย คิม จี-ยองเกิดปี’ 82 ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ โช นัมจู ที่ทำยอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่มภายใน 2 ปี  และภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราว คิม จียอง (รับบทโดย จอง ยูมิ)   ผู้หญิงชาวเกาหลีธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่แม้ว่าเธอจะแต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารัก แต่ก็ทำให้เธอจำต้องล้มเลิกการทำหลายสิ่งหลายอย่างไป 

  จอง แดฮยอน (รับบทโดย กงยู) สามีของเธอ สังเกตพบว่าได้เกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับ จียอง ทำให้เขารู้สึกกังวล เมื่อเธอเริ่มทำตัวแปลกไปราวกับเป็นคนอื่น

  KIM JI-YOUNG, BORN 1982 เป็นผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของ ผู้กำกับสาวคนเก่ง คิม โดยอง เจ้าของรางวัล The Audience Award จากผลงานหนังสั้น The Monologue

  กงยู ได้เผยความรู้สึกถึงการร่วมงานกับ จอง ยูมิ ว่า “ครั้งแรกที่ผมเห็น จอง ยูมิ ในกองถ่าย ผมคิดว่าเธอเป็น ‘คิมจียอง’ อยู่แล้ว ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมสามารถจดจ่อกับบทบาทของตัวผมเองได้มากขึ้นตั้งแต่เริ่มเลยครับ”

 

KIM JI-YOUNG, BORN 1982

คิม จี-ยอง เกิดปี’82

2 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X