แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) ยืนยันเตรียมกลับมาให้แฟนๆรอชม ซีซั่น 2
2019-10-30 10:52:40
Advertisement
คลิก!!!

 

Love Alarm ซีซั่น2 อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานแล้ว

จากเว็บตูนยอดนิยม สู่ ซีรีส์เกาหลีวัยรุ่น แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) หยิบยกเอาเรื่องราวของแอพพลิเคชั่นที่สามารถบอกได้ว่าใครชอบเรา เมื่อเขาคนนั้นอยู่ห่างจากผู้ใช้แอพฯในรัศมี 10 เมตร

ช่วงเริ่มต้นมีคนสนใจและใช้แอพพลิเคชั่นนี้จำนวนมาก แต่เทคโนโลยีนี้ก็นำมาสู่ความยุ่งเหยิง เข้าแทรกซึมความรู้สึกของผู้ใช้มากเกินไป จนหลายคนเริ่มคิดถึงความโรแมนติกแบบเดิม

ซีรีส์เล่าเรื่องของตัวละครวัยรุ่น 3 คนได้แก่ คิมโจโจ, ฮเยยอง และ ซอนโฮ เรื่องเริ่มจากการที่โจโจ จูบซอนโฮ ขณะที่เธอกำลังคบกับคนอื่นอยู่ เธอกับซอนโฮจูบกันด้วยความรู้สึกอยากรู้อยากเห็น ไม่ได้มีความชอบพอกันตอนเริ่มต้น หลังจากเรื่องทีเกิดขึ้น ซอนโฮจึงสงสัยว่าทำไม ฮเยยอง เพื่อนรักของเขา ถึงไปชอบผู้หญิงแบบโจโจ

โดยในวันนี้ 30 ตุลาคม เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่องนี้ ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทวิตเตอร์ netflix เกาหลี ถึงการมาของซีซั่นใหม่ ผ่านคลิปวีดีโอ

 

พวกเขาบอกผ่านคลิปว่า

 

" ด้วยความรักของแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น Love Alarm ยืนยันแล้วว่ามี ซีซั่น 2 ขอบคุณ และ เรารักพวกคุณนะ แล้วเจอกัน "

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X