อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior เคยคิดว่าศิลปินจาก SM และ YG จะไม่มีวันสนิทกันได้เสียแล้ว
2019-10-29 18:16:15
Advertisement
คลิก!!!

 

อึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior จากค่าย SM Entertainment และ ซานดาร่า พัค (Sandara Park) จากค่าย YG Entertainment ปรากฏตัวในรายการทีวีร่วมกัน ท่าทางของพวกเขาสองคนดูประหม่าต่อกันมาก แต่สุดท้ายก็คุยกันและกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ในตอนหนึ่งของรายการ Borrow Trouble 2 ดินดิน (DinDin) พูดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นศิลปินจาก SM Entertainment และ YG Entertainment มาปรากฏตัวในรายการด้วยกัน อึนฮยอกยอมรับว่าเขาก็ไม่คิดเหมือนกันว่าศิลปินจากสองบริษัทจะเข้ากันได้

“ผมคิดว่ามันคงจะเกร็งๆ ประมาณว่าเหมือนมีกำแพงระหว่างเรา ผมไม่เคยคิดว่าผมจะสามารถเข้ากันได้กับซานดาร่าหรือศิลปิน YG คนอื่นๆ ครับ” – อึนฮยอก

ซานดาร่า พัคเห็นด้วยและพูดเสริมว่าย้อนกลับไปสมัยก่อน ตอนที่เธอเริ่มอาชีพไอดอล เธอไม่กล้าเข้าหาศิลปินจาก SM Entertainment เพราะเธอไม่อยากสร้างปัญหา

“ตอนที่ฉันเพิ่งเดบิวต์ ฉันไม่แม้แต่กระทั่งทักทายกับคนจาก SM Entertainment เลยเพราะฉันไม่อยากให้เกิดข่าวลือเรื่องเดทค่ะ” – ซานดาร่า พัค

อึนฮยอกยังพูดประเด็นเรื่องที่เขาเริ่มรู้สึกถูกข่มขวัญจาก “กลิ่นอายแบบ YG Entertainment” ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีเสน่ห์จากทิศทางของบริษัทต่อเพลงประเภทฮิพฮอพ

“ผมเคยมีอคติด้วยครับ ผมหมายถึงศิลปินจาก YG Entertainment ดูเป็นแนวฮิพฮอพหมดเลย พวกเขาดู...ดุๆ แล้วก็แสบๆ มาก มันยากที่จะมีความกล้าในการเข้าหาครับ” – อึนฮยอก

จากคำพูดนั้น ซานดาร่า พัคจึงพูดว่าเธอสามารถผ่านการเป็นศิลปินแนวของ SM Entertainment ได้เหมือนกัน

“ทุกคนคิดว่าฉันจะเป็นคนใจร้าย แต่จริงๆ แล้วฉันค่อนข้างเก็บตัวนะคะ ฉันสามารถผ่านการเป็นศิลปินของ SM Entertainment ได้เหมือนกันนะ ไม่หรอคะ?” – ซานดาร่า พาร์ค

อึนฮยอกและซานดาร่า พาร์ค ร่วมกับแขกรับเชิญดินดิน, เจอาร์ (JR) จาก NU’EST W และจุน พัค (Joon Park) ต่างสนุกสนานไปกับการพูดคุยในรายการที่นำศิลปินจากต่างค่ายให้มาเจอกันและทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แฟนๆ ต่างหลงรักปฏิกิริยาของทั้งคู่และอยากจะได้เห็นเพิ่มอีก

“ฉันรักทั้ง YG และ SM เลย อยากให้พวกเขาทำงานร่วมกันอีกในอนาคตนะ!”

“รักปฏิกิริยาระหว่างพวกเขาจัง และมันน่าเศร้ามากในเวลาเดียวกันเลยที่ถึงแม้พวกเขาจะโปรโมทในวงการเดียวกันมาหลายปี พวกเขายังเกร็งๆ ต่อกันอยู่เลยถึงแม้พวกเขาจะเป็นรุ่นพี่ที่โตสุดในวงการก็ตาม”

“พระเจ้า ตอนที่อึนฮยอกเรียกซานดาร่าว่า ‘ดาร่า นูน่า’ มันช่าง...”

สามารถรับชมรายการเต็มได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X