7 สิ่งเกี่ยวกับ RM ที่คุณรู้แล้วอาจจะต้องหลั่งน้ำตา
2019-10-29 08:46:34
Advertisement
คลิก!!!

 

อาร์เอ็ม (RM) ได้แสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าเขาเหมาะที่จะเป็นลีดเดอร์ของ BTS เขาไม่ได้มีแค่จิตใจที่ยิ่งใหญ่และความโตเป็นผู้ใหญ่เท่านั้น แต่เขายังใส่ใจและคิดใคร่ครวญและแสดงความคิดเห็นอย่างระมัดระวังเป็นอย่างมากต่อแต่ละคำถามที่เขาได้รับ เขายังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมายแต่ก็ยังรักษาจิตใจที่มองสถานการณ์ทุกๆ สถานการณ์ในด้านดีไว้ได้

1. ทัศนคติแบบมืออาชีพที่เหนือกว่าความเจ็บปวดทางกาย

ตอนที่ RM ข้อเท้าพลิกอย่างหนักระหว่างคอนเสิร์ต เขาสามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการเจ็บตัวมากกว่าเดิมได้ง่ายๆ ด้วยการไม่กลับขึ้นไปบนเวทีอีก แต่เมื่อเขาเผชิญหน้ากับสถานการณ์นั้น เขาก็ไม่ลังเลที่จะพูดว่าเขาต้องทำการแสดงของเขาให้เสร็จสมบูรณ์ให้ได้ แสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพที่แท้จริง

เขาแสดงสีหน้าเข้มแข็งและการแสดงที่ยอดเยี่ยมจนจบแม้จะบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

2. เขานึกถึงเมมเบอร์ของเขาอยู่เสมอ

RM นึกถึงเมมเบอร์ของ BTS เสมอแม้ในกระทั่งตอนที่พวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน และความรักของเขาต่อเหล่าเมมเบอร์ก็น่าซึ้งใจอยู่เสมอ

3. เขาอ่อนไหวต่อคอมเมนท์เกลียดชังมาก

ครั้งนึง RM เคยสารภาพว่าเขาใช้เวลา 5 ชั่วโมง หรือแม้กระทั่ง 5 วันคิดเกี่ยวกับคอมเมนท์เกลียดชัง เช่น “ฉันเกลียดเขา” ที่ถูกเขียนขึ้นมาในเวลาเพียง 5 วินาที เขายังบอกด้วยว่าคอมเมนท์ที่เจ็บปวดที่สุดที่เขาเคยอ่านคือ “ออกจากบังทันซะ”

4. ความรักของเขาที่มีต่อ BTS นั้นน่าซึ้งใจเหลือเกิน

เมื่อบังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ให้เขาเลือกระกว่างออกโซโล่หรือ BTS เขาเลือก BTS โดยไม่ลังเลเลยแม้แต่วินาทีเดียว

5. เขาใส่ใจดูแลเมมเบอร์ทุกคน

เมื่อเจโฮป (J-Hope) ออกไปจากวงก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ RM ทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อพาเขากลับมาและเชื่ออย่างหนักแน่นว่าเจโฮปเป็นส่วนที่สำคัญของวง โชคดีเหลือเกินที่เขาและเมมเบอร์คนอื่นๆ เกลี้ยกล่อมบริษัทให้พาตัวเจโฮปกลับมาได้

6. เขายืนหยัดเพื่อความฝันของเขาแม้ครอบครัวจะคัดค้านก็ตาม

เขาต้องซ่อนเนื้อเพลงที่เขาเขียนเอาไว้เพื่อเลี่ยงที่จะมีปัญหากับแม่ของตัวเองเพราะแม่อยากให้เขาเรียน เธอถึงขนาดทำลายคอมพิวเตอร์และไมค์ของเขาเพื่อให้เขาโฟกัสกับการเรียน ในท้ายที่สุดแล้ว เขาเผชิญหน้ากับแม่และเกลี้ยกล่อมเธอโดยถามเธอว่าเธออยากได้ลูกชายที่อยู่ลำดับที่ 1 หรือลูกชายที่อยู่ลำดับที่ 5000 มากกว่ากัน ความยืนหยัดของเขาในการไม่ล้มเลิกความฝันของตัวเองคือสิ่งที่นำพาเขาให้มาถึงทุกวันนี้ได้

7. ความรักและความเอาใจใส่ต่อแฟนๆ ที่มักจะทำให้แฟนๆ ร้องไห้

เขาไม่เคยลืมที่จะพูดถึงอาร์มี่เป็นอย่างแรกเมื่อ BTS ได้รับรางวัลใดก็ตาม

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X