8 คนดังที่แต่งงานโดยที่แฟนๆ ไม่เคยรู้อะไรมาก่อนเลย
2019-10-28 16:24:13
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับคนดังในวงการเกาหลีแล้ว การออกเดทเป็นเรื่องต้องห้าม ดังนั้นเรื่องการออกเดทจึงมักถูกปิดเป็นความลับจนกว่าจะมีสำนักข่าวปล่อยข่าวออกมา แต่ก็มีคนดังบางคนที่สามารถเก็บความรักของพวกเขาไว้เป็นความลับได้สำเร็จ มาดูกันว่ามีใครที่เก็บเรื่องความรักของตัวเองเป็นความลับได้สำเร็จจนถึงวันแต่งงานบ้าง

1.คิมมินซอ (Kim Min Seo)

นักแสดงสาวคิมมินซอ เป็นที่รู้จักในผลงานเรื่อง Good Doctor, Moon Embracing the Sun, และ Witch at Court เธอทำให้ทุกคนไม่ตั้งตัวเมื่อเธอเปิดเผยแพลนการแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอมีแฟนแล้วก่อนที่ข่าวเรื่องการแต่งงานถูกประกาศ ทั้งสองคนจะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคมหลังจากคบหาดูใจกันได้ 1 ปี

2. พัคอึนจี (Park Eun ji)

เรื่องการแต่งงานของพัคอึนจีกับแฟนหนุ่มเพื่อนร่วมงานลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน ท่ามกลางการคบหาดูใจกัน 1 ปี ไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่ ถึงแม้เธอจะเริ่มงานในฐานะนักรายงานข่าวพยากรณ์อากาศของช่อง MBC พัคอึนจีก็เป็นที่รู้จักดีจากการเป็นพิธีการรายการบิวตี้โชว์หลากหลายรายการและจากผลงานการแสดงเรื่อง Jealousy Incarnate

3. ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

เมื่อนักแสดงสาวชเวจีอูประกาศแฟลนการแต่งงานของเธอ แม้กระทั่ง YG Entertainment ก็ยังตั้งตัวไม่ทัน นักแสดงสาวจากเรื่อง Winter Sonata เก็บความรักของเธอกับแฟนหนุ่มไว้เป็นความลับเพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ แฟนๆ รู้เรื่องการแต่งงานของเธอก็ตอนที่ชเวจีอูฮัพโหลดจดหมายที่เขียนด้วยลายมือในวันที่เธอแต่งงานเท่านั้น

4. โนจีฮุน (Roh Jihoon)

ข่าวการหมั้นของโนจีฮุน ผู้เข้ารอบสุดท้ายของรายการ Birth of a Great Star กับอีอึนฮเย (Lee Eun Hye) แฟนสาวนางแบบก็เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์กับทุกคนเช่นกัน นอกไปจากนั้นแล้ว เรื่องที่ว่าที่เจ้าสาวตั้งท้องก็ด้วยเช่นกัน  ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมา 6 ปีก่อนที่พวกเขาจะเริ่มออกเดทกัน

5. มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และ โซยุล (Soyul)

 มุนฮีจุนได้ประกาศข่าวเรื่องการแต่งงานกับโซยูล วง Crayon Pop ออกมาทาง Fancafe ในเดือนพฤศจิกายน 2016 หลังจากนั้น 3 เดือน ทั้งคู่ก็แต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 และคลอดลูกคนแรกในเดือนพฤษภาคม 2017 หลังจากแต่งงานกันได้ 3 เดือน

6. แบยงจุน (Bae Yong Jun) และ พัคซูจิน (Park Soo Jin)

นักแสดงหนุ่มแบยงจุนและพัคซูจิน ภรรยานักแสดงและนักร้องสาวของเขาได้แต่งงานกันแล้วอย่างมีความสุขแต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้มีแต่ข่าวดีสำหรับทั้งคู่เนื่องจากแฟนๆ นั้นตั้งตัวไม่ทันตอนที่มีข่าวประกาศเรื่องการหมั้นออกมา ชาวเน็ตหลายคนจึงคอมเมนท์ว่าร้ายและปล่อยข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นตอนจบที่มีความสุขสำหรับทั้งคู่เมื่อพวกเขาได้ต้อนรับลูกสาวคนแรก

7. ซอไทจิ (Seo Taiji) และ อีอึนซอง (Lee Eun Sung)

แฟนๆ ของซอไทจิยังกำลังทำใจจากประเด็นข่าวเรื่องการแต่งงานในอดีตของเขาอยู่เลยตอนที่ข่าวเรื่องการประกาศหมั้นของเขากับอีอึนซองแฟนนักแสดงสาวของเขาออกมา ทั้งคู่เจอกันตอนที่ถ่ายทำมิวสิควิดิโอของซอไทจิเพลง “Bermuda Triangle” และคบหาดูใจกันเงียบๆ มา 3 ปีก่อนจะประกาศข่าวการหมั้น ทั้งสองคนแต่งงานกันอย่างมีความสุขในปี 2013 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

8. ฮ่าฮ่า (Haha) และบยอล (Byul)

ฮ่าฮ่าและบยอลนั้นเป็นเพื่อนกันมา 6 ปีก่อนที่พวกเขาจะเริ่มออกเดทกัน พวกเขาเก็บความสัมพันธ์นี้ไว้เป็นความลับที่ไม่มีใครรู้แม้แต่เพื่อนของพวกเขาเองจนกระทั่งพวกเขาออกมาประกาศข่าวการหมั้นในปี 2012 ทั้งสองคนแต่งงานกันมาอย่างมีความสุขและมีลูกที่น่ารักด้วยกัน 3 คน

ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul) ต้อนรับลูกคนที่สามของพวกเขา



 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X