ครั้งนึงอีทึก (Leeteuk) Super Junior เคยเสียคนรักให้กับคนดังจากตระกูลแชโบล
2019-10-28 16:11:47
Advertisement
Pyramid Game

 

เรื่องราวความรักสามเส้าของอีทึก (Leeteuk) กับหญิงสาวและคนดังจากตระกูลแชโบล (ตระกูลที่ร่ำรวยสุดๆ) ถูกเล่าในตอนที่ผ่านมาของรายการ Rumor Has It

รายการ Rumor Has It เป็นรายการทอล์คโชว์ที่พูดถึงเรื่องที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการเกาหลี

จากที่พิธีกรเล่า เหตุการณ์เรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 2006 ตอนที่อีทึกยังเป็นไอดอลหน้าใหม่ โดย Super Junior นั้นเดบิวต์ในปี 2005 และกำลังเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น

วันหนึ่ง ในขณะที่อีทึกกำลังไปทำงานตามตารางงานของเขา เขาบังเอิญเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

ในฐานะคนที่มีชื่อเสียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจีบผู้หญิงคนนั้นอย่างเปิดเผย เขาจึงขอให้เพื่อนรักชินดง (Shindong) ช่วยเหลือเขา

และสุดท้ายชินดงก็ไปหาเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงคนนั้นมาได้สำเร็จ และอีทึกก็เริ่มพูดคุยกับเธอ แต่ก็ถูกปฏิเสธเมื่อเธอรู้สึกถึงแรงกดดันในการออกเดทกับคนดัง

พิธีกรที่เล่าเรื่องนี้บอกเพิ่มว่าเธอเข้าใจผู้หญิงคนนั้นทุกอย่าง การเป็นแฟนกับไอดอลนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากถึงแม้ไอดอลคนนั้นจะร่ำรวยหรือไม่ก็ตาม จากที่พิธีกรเล่า ถึงแม้คนดังจะไม่เปิดเผยว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจใครอยู่ แฟนๆ ก็รู้เรื่องนั้นดี และผู้หญิงคนนั้นอาจจะรู้ถึงความยากลำบากที่จะตามมา

แต่นั่นไม่ได้ทำให้อีทึกถอดใจจากเธอเลย ในวันหนึ่งอีทึกได้นั่งรถของบริษัทไปเจอผู้หญิงคนนั้นแทนที่จะเป็นรถของตัวเองเพื่อลดความกดดันที่เธออาจจะรู้สึกและเตรียมซีดีที่ใส่เพลงที่เธอจะฟังแล้วมีความสุขเอาไว้

เขาไปเจอผู้หญิงคนนั้นที่แก่กว่าเขาในแบบที่จะทำให้เธอรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเธอมากกว่าที่จะเป็นคนดัง และผลจากความพยายามนั้น ในที่สุดผู้หญิงคนนั้นก็ยอมรับเขาและทั้งสองคนก็เริ่มออกเดทกัน

แต่จู่ๆ อีทึกก็ไม่สามารถติดต่อผู้หญิงคนนั้นได้ทั้งสัปดาห์ หลังจากไม่พอใจมาทั้งสัปดาห์ ผู้หญิงคนนั้นก็โทรมาหาอีทึก ชวนเขาไปเดทด้วยการดูหนัง

ถึงแม้จะอยู่ในที่สาธารณะ อีทึกก็จับมือเธอด้วยความกล้าหาญและดูหนังในการออกเดทอย่างมีความสุข ในตอนที่ดูหนังอยู่นั้น หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้รับโทรศัพท์จากใครบางคน ซึ่งดูจากชื่อที่เธอบันทึกไว้ในโทรศัพท์แล้ว เป็นชื่อของคนดังที่ทุกคนรู้จักกันดีและยังเป็นทายาทของตระกูลแชโบลอีกด้วย

ปรากฏว่าผู้หญิงคนนี้กำลังคบหาอยู่กับคนดังจากตระกูลแชโบลอยู่แล้วตอนที่เธอเจอกับอีทึกและเธอก็ยังไปเที่ยวกับอีทึกหลังจากที่อีทึกแสดงออกว่าสนใจเธอ

อีทึกนั้นรักผู้หญิงคนนั้นมากถึงขนาดที่ว่าหากเธอตั้งใจจะแต่งงานกับเขา เขาก็จะออกจากวงการเพื่อไปอยู่กับเธอได้เลย เขาจึงเจ็บปวดมากหลังจากที่ได้รู้ความจริงเรื่องนี้

อีทึกมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากจนกระทั่งเมมเบอร์คนอื่นของ Super Junior นั้นต้องคอยดูแลเขาเพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องอยู่คนเดียว

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X