จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เตรียมพบปะแฟนๆ หลังออกจากกรมฯ
2019-10-24 09:59:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ค่าย FNC ได้ออกมาเผยว่า “แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่พวกเรากำลังจัดงานพบปะเล็กๆ เพื่อรอคอยยงฮวาออกจากกรมฯ”

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE นั้นมีแฟนๆ รอคอยการกลับมาของเขาอย่างใจจดใจจ่อ หลังออกจากกรมฯ

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ทางต้นสังกัดหรือค่าย FNC Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มทาง Fanpage แล้วว่า จองยงฮวาเตรียมถอนกำลังออกจากกรม ในเขต กันดง ที่กังวอน วันที่ 3 เดือนพฤศจิกายนนี้

และนักร้องชายยังได้วางแผนที่จะใช้เวลาพบปะแฟนๆ ในช่วงเวลานั้น ทาง FNC เผยว่า “แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่พวกเรากำลังจัดงานพบปะเล็กๆ ให้ทุกคนได้พบปะกัน หลังรอคอยนักร้องคนนี้เป็นเวลานาน”

ย้อนกลับไปวันที่ 3 พฤษภาคม ปี 2018 เขายังได้ทิ้งผลงานทั้งซีรีส์และวาไรตี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The Package ทางช่อง JTBC และรายการ Island Trio ทางช่อง tvN

ท่ามกลางตารางงานที่อัดแน่นก่อนเข้ากรม แต่นักร้องคนนี้ก็ยังจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวให้กับแฟนๆ  และก่อนวันเข้ากรมเขายังได้โพสต์อำลาลงใน SNS ว่า “ พรุ่งนี้ผมจะเข้ากรมแล้วนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง เติมเต็มความฝันและเป้าหมายให้สำเร็จ ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัย ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ลาก่อน” จองยงฮวายังได้แนบรูปผมสั้นพร้อมกับแคปชั่นอบอุ่นใจนี้

ส่วนในเดือนมกราคมปี 2018 ระยะเวลา 2 เดือนก่อนเข้ากรม จองยงฮวาได้เผชิญกับข่าวที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะได้มีข่าวว่าเขาเข้าศึกษาหลักสูตรปริญญาเอก ภาควิชาศิลปะประยุกต์ มหาวิทยาลัยคยองกีอย่างผิดวิธี แต่อย่างไรก็ตามทางค่าย FNC และจองยงฮวาเองได้เคลียร์ทุกข้อสงสัยแล้ว ต่อมาเขาได้จัดคอนเสิร์ตแบบส่วนตัวให้กับแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเขา และขอบคุณทุกคน

และจองยงฮวายังได้เข้าร่วมกรมกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ก่อนวันเข้ากรมจองยงฮวาก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเข้าอย่างใจจริง

เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน หลังออกจากกรมจองยงฮวาจะจัดงานพบปะแบบเงียบๆ และมีการจัดงานอย่างเป็นระบบ  และแฟนๆ ต่างรอคอยเขา ซึ่งภาพการพบปะนี้อาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

หลายคนกำลังรอคอยภาพลักษณ์จองยงฮวาที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังออกจากกรมแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X