You Drive Me Crazy เมื่อเขาและเธอ ที่คิดเกินกว่าคำว่าเพื่อน?
2019-10-23 08:49:55
Advertisement
Pyramid Game

 

อยากดูซีรีส์ให้ฟีลแบบเพื่อนสนิทแอบชอบกันแต่ไม่กล้าบอก?? วันนี้แอดได้ไปย้อนดูซีรีส์เรื่องหนึ่งมา ชื่อเรื่องว่า You Drive Me Crazy ซีรีส์ตอนสั้นแค่ 4 ตอนแต่ให้ฟีลกู๊ดมากๆ ของทางช่อง MBC

เรื่องย่อเกี่ยวกับ สาวล่ามนักแปล อึนซอง รับบทโดย #อียูยอง กับศิลปินหนุ่มที่หน้าที่การงานไม่ค่อยดีนัก แรวาน รับบทโดย #คิมซอนโฮ ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน 8 ปีแต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันเกินกว่าคำว่าเพื่อนสนิท

**อาจมีสปอยล์ฉากสำคัญ

#เรื่องราวหวานๆใครกำลังแอบรักเพื่อนควรดู

เรื่องนี้ตอบโจทย์เพื่อนรักเพื่อนมาก เพราะได้บรรยายออกมาว่า เมื่อเราแอบรักเพื่อนสนิทอ่ะ จะกล้าบอกเขาตรงๆไหม และจะมีผลกระทบตามมาหรือเปล่า เนื้อหาไม่ได้สลับซับซ้อนจนดูยาก ให้เราเห็นมุมความรักเล็กๆ ที่อบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก ส่วนนางเอกทำอาชีพเป็นล่ามภาษา เราจะได้เห็นมุมโก๊ะๆ และเผยเบื้องหลังว่าอาชีพล่ามมันก็ไม่ได้อย่างที่คิดนะ

#เคมีของคู่พระนาง

ไม่น่าเชื่อว่าอียูยองและคิมซอนโฮจะเล่นได้เข้าคู่กันมากกก เข้าใจคำว่าเขินไปดูไปได้เลย ยิ่งฉากที่ทั้งคู่นั่งจ้องตากัน กำลังเปิดใจว่าตัวเองก็ชอบอีกฝ่ายหนึ่งอยู่นะ จิกหมอนเลยแหล่ะ การถ่ายทอดเนื้อหามิตรภาพที่มีความรักแอบซ่อนอยู่ของทั้งคู่ทำให้คนดูหัวใจฟูขึ้นมาเลย

ซึ่งพอดูแล้ว ต้องแอบบ่นบ้างแหล่ะ ว่าขอภาคต่อได้ไหมไม่จุใจ หรือถ้าใครกำลังหาดูเรื่องนี้อยู่พอดี สามารถรับชมได้ใน  VIU  >> https://goo.gl/wFGduJ ครบทุกตอนเลยนะ

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X