รับชม : No Second Chance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ทางช่อง MBC
2019-10-22 17:52:20
Advertisement
Pyramid Game

 

“No Second Chance” บอกเล่าเรื่องราวของแขกใน Paradise Inn แต่ล่ะคนต่างกำลังเอาชนะความล้มเหลวในอดีต กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) รับบทเป็น นาแฮจุน ทายาทโรงแรมห้าดาวของ Paradise Inn ส่วนพัคเซวาน (Park Se Wan) รับบทเป็นกึมบัคฮา หญิงสาวนิสัยร่าเริงแจ่มใส ผู้สร้างความสุขให้กับโรงแรมแห่งนี้ ขณะที่ เยจีวอน (Ye Ji Won) และ โอจีโฮ (Oh Ji Ho) รับบทเป็นเพื่อนร่วมห้อง

ในโปสเตอร์แรกของซีรีส์ปรากฏตัวละครหลักและตัวละครสมทบมากมายไม่ว่าจะเป็น กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon), ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung), โอจีโฮ (Oh Ji Ho), เยจีวอน (Ye Ji Won), ส่วนพัคเซวาน (Park Se Wan), พัคอาอิน (Park Ah In), ฮันจินฮี (Han Jin Hee), พัคจุนกึม (Park Joon Geum), ฮวังยองฮี (Hwang Young Hee), จองซุกยอง (Jung Suk Yong) และ โกซูฮี (Go Soo Hee) ซีอีโอโรงแรมของ Paradise Inn ได้ยืนอยู่ตรงกลาง เผยความสดใสและมีชีวิตชีวา ในขณะที่รูปสมาชิกโรงแรม Paradise Inn และ Goosung Hotel เผยให้เห็นความตึงเครียดเล็กน้อย

ส่วนโปสเตอร์ที่ 2 ประกอบไปด้วย พัคเซวาน (Park Se Wan), กวักดงยุน (Kwak Dong Yeon), โอจีโฮ (Oh Ji Ho) และ ซงวอนซอก (Song Won Seok) กำลังยืนอยู่หน้าโรงแรมในท่าทางที่ดูธรรมชาติ และยืนเคียงคู่กันเป็นคู่ๆ ภาพสีโปสเตอร์โทนออกสีเบจอบอุ่นใจ

ทีมงานซีรีส์เกล่าวว่า “No Second Chance มีเนื้อหาเล่าเรื่องของครอบครัวที่เพิ่งเข้ามาอาศัยใน Paradise Inn ตัวละครมีเอกลักษณ์และผู้ชมจะได้เห็นการแก้ปัญหาและการก้าวผ่านความเจ็บปวด หัวเราะ ร้องไห้ไปด้วยกัน โปรดรับชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย เพราะใกล้ออกอากาศแล้วครับ”

No Second Chance เตรียมออนแอร์วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 21:00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X