ฮงซอกชอน เปิดเผยว่า ซอลลี่ มีบัญชี Instagram ส่วนตัวที่เธอเปิดให้เฉพาะเพื่อนสนิทของเธอเท่านั้น
2019-10-22 16:11:33
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮงซอกชอน (Hong Seok Chun) เพื่อนคนสนิทของซอลลี่ (Sulli) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Rumor Has It ซึ่งเขาเปิดเผยว่า ซอลลี่ มีบัญชี Instagram ส่วนตัวที่เธอเปิดให้เฉพาะเพื่อนสนิทของเธอเท่านั้น

ฮงซอกชอน เปิดเผยว่าเมื่อปีที่แล้วซอลลี่ได้อัพโหลดข้อความมากมาย เกี่ยวกับการที่เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพื่อน ๆ ที่เป็นเพื่อนของเธอในบัญชี Instagram นี้ ต่างพยายามปลอบใจเธอ และแสดงการสนับสนุนเธอมาตลอด

ดาราหลายคนโดยเฉพาะไอดอลมีบัญชีโซเชียลมีเดีย และพวกเขาก็มีบัญชีที่เป็นส่วนตัวด้วย เมื่อปีที่แล้วซอลลี่อัปโหลดโพสต์จำนวนมากไปยังเพื่อนของเธอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ทุกคนกังวลเกี่ยวกับเธอ พวกเราจึงพยายามช่วยเหลือเธอและโอบกอดเธอมากขึ้น ต่อมาซอลลี่ดูเหมือนจะทำได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ซอลลี่หยุดโพสต์ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองลงบน Instagram นั้น ทำให้ทุกคนคิดว่าเธอเริ่มดีขึ้นแล้ว ”  ฮงซอกชอนกล่าวต่อว่า “ เธอดูสดใสขึ้นมากเลยครับ ”

แต่นั่นอาจเป็นแค่สิ่งที่ทุกคนคิดเท่านั้น เขากล่าวต่อว่า

“ พิธีกรและผู้ร่วมรายการจาก The night of Hate Comments มักจะออกไปกินข้าวหลังจากถ่ายทำรายการเสร็จ พวกเขาคุยกันบ่อยมาก ซอลลี่ได้รับคำแนะนำมากมายจากรุ่นพี่ของเธอ และเธอก็เริ่มเปิดรับความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเหล่านั้นผ่านรายการนี้

หลายคนรอบตัวเธอคิดว่าเธอดีขึ้นแล้ว เราคิดว่า 'ซอลลี่กำลังเรียนรู้ที่จะเพิกเฉยต่อความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชังในตอนนั้น' นั่นคือความคิดของพวกเราหลาย ๆ คนครับ 

หลายคนเชื่อว่าซอลลี่เริ่มดีขึ้น หลังจากที่เธอโพสต์ภาพตัวเองบน Instagram ด้วยรอยยิ้มสดใส

ฮงซอกชอน และซอลลี่ รู้จักกันมาหลายปี พวกเขาพบกันและร่วมงานกันบ่อยครั้ง และมักจะไปรับประทานอาหารด้วยกันแม้จะนอกเวลางาน

เราขออธิษฐานให้กับซอลลี่และคนที่เธอรักทุกคน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X