ฮีซอน มักเน่วง PinkFantasy ขอถอนตัวออกจากวง หลังประสบกับโรคซึมเศร้าและวิตกกังวล
2019-10-20 10:45:19
Advertisement
คลิก!!!

 

เธอมีอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น

Mydoll Entertainment ต้นสังกัดของวง PinkFantasy ได้ออกมาประกาศว่า ฮีซอน (Heesun) ได้ออกจากวงอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขาเผยว่า เหตุผลที่ฮีซอนออกจากวงเป็นเพราะต้องเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าและโรควิตกกังวล

“สวัสดี เราคือ Mydoll Entertainment เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนจริงๆที่ต้องแจ้งข่าวร้าย 

ในวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ฮีซอน ได้ออกจากวง PinkFantasy อย่างเป็นทางการ เธอได้หยุดพักผ่อนมาสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะต้องเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าและวิตกกังวล บริษัทได้อนุญาตให้เธอฝึกซ้อมเพียงเล็กน้อยและปล่อยให้เธอได้อยู่กับครอบครัวเพื่อให้อาการของเธอดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเหมาะสมเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆในโซเชียลของเธอ บริษัทจึงได้พิจารณากันว่ามันอาจจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวง PinkFantasy ซึ่งเป็นที่น่าเสียใจที่สุดท้ายแล้วได้มีการตัดสินใจว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ ฮีซอน ที่จะอยู่ในวง PinkFantasy ต่อไป เธอจึงได้ขอถอนตัวออกจากวงไป

ถึงแฟนๆที่รัก PinkFantasy เราเสียใจจริงๆที่ต้องออกมาประกาศข่าวนี้ อย่างไรก็ตาม สมาชิกในวงที่เหลือจะยังคงโปรโมทและมีกิจกรรมต่อไป เราหวังว่าแฟนๆจะไม่กังวลมากจนเกินไป และเราจะระวังไม่ให้สมาชิกคนอื่นๆต้องรู้สึกเป็นทุกข์และเป็นกังวล

เราขอโทษอีกครั้งสำหรับข่าวร้ายนี้ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราหวังว่าเราจะนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นของวง PinkFantasy 

ขอบคุณ” – Mydoll Entertainment

อนึ่ง PinkFantasy เป็นวงที่มีคอนเซปต์เก๋ๆ โดยปิดบังสมาชิกคนหนึ่งในวงซึ่งสวมหัวกระต่ายตลอดเวลา โดยที่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอคนนั้นคือใคร

ที่มา  PinkFantasy Twitter

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X