The Lies Within เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งพ่อได้เสียชีวิตและสามีหายตัวไป นำไปสู่เรื่องราวที่หลอกลวง
2019-10-20 10:00:40
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากซีรีส์เรื่อง Stranger From Hell จบไป ความหลอนก็ตามมาติดๆ กับซีรีส์เรื่อง The Lies Within เป็นครั้งแรกที่ได้นักแสดงอีมินกิ (Lee Min Ki) และ ยูอินยอง (Yoo In Young) มาร่วมงานกัน จะบอกว่าเรื่องนี้ครบรสมาก ทั้งระทึกขวัญ ซ่อนปมให้ผู้ชมได้แก้ไข

เรื่องราวของ คิมซอฮี รับบทโดย ยูอินยอง พ่อของเธอซึ่งมีชื่อเสียงด้านการเมืองได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน รวมไปถึงสามีของเธอเองก็หายตัวไปอย่างลึกลับในช่วงเวลานั้น. โดยได้โจแทชิก รับบทโดยอีมินกิ ตำรวจนักสืบที่เตรียมย้ายไปประจำอยู่แถวชนบท แต่ดันต้องมารับคดีนี้เสียก่อน คดีดูเหมือนจะง่าย แต่หญิงสืบไปเท่าไหร่ ก็พบแต่คำโกหก และความระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่

#ใครกันแน่ที่โกหก

เปิดเรื่องมาให้กลิ่นอายของความเป็นซีรีส์ OCN แท้ๆ ลึกลับน่าค้นหา และบวกกับโทนภาพคล้ายของญี่ปุ่นอยู่หน่อยๆ รู้สึกสงสารตัวละครคิมซอฮีมาก เพราะเธอต้องสูญเสียทั้งพ่อ และการหายตัวไปของสามีอีก อีกทั้งครอบครัวเธอเองก็ไม่ค่อยชอบเธอสักเท่าไหร่ แต่ดูไปดูมา เชื่อว่าผู้ชมจะต้องรู้สึกตะหงิดๆ กับนางเอกว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ เพราะมีหลายครั้งที่เธอโกหก หรือกำลังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่

#เอาเรื่องการเมืองและฆาตกรรมมาผสมกัน

ปกติดูซีรีส์ก็จะเน้นเรื่องฆาตกรรมไปเลย แต่เรื่องนี้มีเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้อง เพราะนางเอกของเราต้องสมัครเป็นตัวแทนส.ส. แทนคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิต ทุกคนรอบตัวเธอเหมือนหวังผลประโยชน์จากเธอทั้งนั้น ก็ได้แต่ลุ้นว่าพระเอก หรืออีมินกิ จะช่วยแก้เกมส์ได้อย่างไรบ้าง อ้อก่อนอื่นชมการแสดงของอีมินกิ เพราะเรื่องนี้แสดงเป็นตำรวจได้เยี่ยมมาก ดูน่าเชื่อถือ ดูฉลาด แต่ก็แอบไม่น่าไว้ใจ เอาตรงๆ เรื่องนี้ไม่น่าไว้ใจสักคน 55555

ตอนนี้แค่ฉายไป 2 ตอนแรกก็เข้มข้นสุดๆ เหมือนได้พบว่ามีบอสที่น่ากลัวแฝงอยู่ ใครสาวกแนวฆาตกรรมสยองขวัญ เรื่องนี้ต้องติดตาม สามารถหารับชมได้ที่ Netflix ซับไทยออกอากาศทุกวันอาทิตย์และจันทร์

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X