Kakao M ประกาศชัด พวกเขาจะกวาดล้างความเห็นที่แสดงความเกลียดชังเพื่อปกป้อง ไอยู (IU)
2019-10-19 17:31:39
Advertisement
Pyramid Game

 

ไอยู (IU) กล่าวว่า เธอจะใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อต่อต้านการเผยแพร่ข้อมูลที่บิดเบือนซึ่งมาในรูปแบบของการแสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตราย

ในช่วงเช้าของวันที่ 18 ตุลาคม Kakao M ต้นสังกัดของไอยูได้ออกมาประกาศผ่าน SNS ว่า “เราเชื่อว่าขอบเขตของการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จเพื่อเยาะเย้ยเรื่องเพศ ทำให้เสียชื่อเสียง และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายที่มีต่อไอยูนั้นเริ่มจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นบริษัทของเราจึงวางแผนที่จะใช้กฎหมายเอาผิดกับการกระทำเหล่านี้ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ยื่นฟ้องผู้กระทำผิดครั้งแรกที่อัยการเขตกรุงโซล ซึ่งเราได้เตรียมจะส่งหลักฐานเพิ่มเติมให้อัยการด้วย”

Kakao M ยังได้กล่าวด้วยว่า “ในอนาคต เราจะใช้มาตรการที่เข้มงวดและไม่มีการประนีประนอมใดๆต่อผู้ที่โจมตีศิลปินของเรา ในขณะเดียวกัน บริษัทของเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลบล้างความเห็นที่เป็นอันตรายทั้งหมด”

ด้านล่างคือ คำแถลงอย่างเป็นทางการของต้นสังกัดไอยู

“สวัสดี เราคือ Kakao M ต้นสังกัดของไอยู

เราเชื่อว่าขอบเขตของการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จเพื่อเยาะเย้ยเรื่องเพศ ทำให้เสียชื่อเสียง และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายที่มีต่อไอยูนั้นเริ่มจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นบริษัทของเราจึงวางแผนที่จะใช้กฎหมายเอาผิดกับการกระทำเหล่านี้ 

เราอยากจะประกาศว่าเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม หลังจากที่เราได้ตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง บวกกับได้ข้อมูลมาจากแฟนๆ ผ่าน บริษัทกฎหมาย Shinwon Limited Liability บริษัทของเราได้ตัดสินใจยื่นฟ้องผู้ที่กระทำผิดเป็นครั้งแรก พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องที่สำนักงานอัยการเขตกรุงโซล นอกจากนี้เรายังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมการส่งมอบหลักฐานเพิ่มเติม

​ในอนาคต เราจะใช้มาตรการที่เข้มงวดและไม่มีการประนีประนอมใดๆต่อผู้ที่โจมตีศิลปินของเรา ในขณะเดียวกัน บริษัทของเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลบล้างความเห็นที่เป็นอันตรายทั้งหมด”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X