ทีมงานชี้แจง หลัง ซงฮเยคโย ถูกพบเห็นว่ายังคงเข้าร่วมอีเว้นท์ที่ถูกยกเลิกไปเนื่องจากข่าวเศร้าของซอลลี่
2019-10-19 11:05:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวเน็ตออกอาการงงหลังเห็นภาพของ ซงฮเยคโย (Song Hye Ko) ที่งานอีเว้นท์ของ Chaumet ซึ่งเป็นหนึ่งในอีเว้นท์ที่ถูกยกเลิกไปเนื่องจากมีข่าวการจากไปของซอลลี่ (Sulli)

ในวันที่ 17 ตุลาคม Chaumet แบรนด์เครื่องประดับหรูได้ออกมาประกาศยกเลิกงานอีเว้นท์ที่ซงฮเยคโยมีกำหนดการจะเข้าร่วม หลังมีข่าวเศร้าเกี่ยวกับซอลลี่ การออกงานในครั้งนี้ ถือเป็นการออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่เกาหลีของซงฮเยคโยในรอบหลายเดือน ดังนั้นจึงทำให้แฟนๆรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่พวกเขาก็เคารพการตัดสินใจของผู้จัดงาน อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้มีภาพของซงฮเยคโยที่อยู่ในลุคชุดสีดำและยิ้มอย่างสดใสที่งานดังกล่าวเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ สร้างความฉงนให้กับแฟนๆ

ต่อมา ทางตัวแทนของ Chaumet ได้ออกมาชี้แจงว่า แต่เดิมซงฮเยคโยมีกำหนดการจะเข้าร่วมอีเว้นท์ถ่ายภาพของแบรนด์ที่ห้าง Lotte สำนักงานใหญ่ ในเวลาบ่าย 2 ของวันที่ 17 ตุลาคม อย่างไรก็ตาม อีเว้นท์ดังกล่าวได้ถูกยกเลิกเนื่องจากข่าวเศร้าเกี่ยวกับซอลลี่ แต่ในส่วนของงานภายในยังคงจัดต่อไปในช่วงเย็นของวันเดียวกันตามกำหนดการเดิม โดยมีผู้บริหารใหญ่ของแบรนด์และพรีเซนเตอร์ของแบรนด์อย่างซงฮเยคโยเข้าร่วมด้วย

“เนื่องจากเหตุผลทางด้านโซนเวลาที่แตกต่างกัน (สำนักงานใหญ่ของแบรนด์อยู่ที่ฝรั่งเศส) เราเลยแจ้งไปทางนั้นช้าไปและทำให้เกิดความเข้าใจผิด เราจึงขอให้ทุกคนช่วยเข้าใจหลังจากการแจ้งยกเลิกอีเว้นท์ photocall อย่างเป็นทางการของเมื่อวานนี้” ตัวแทนของ Chaumet กล่าว

อนึ่ง ซงฮเยคโย กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทในภาพยนตร์เรื่อง "Anna" เป็นผลงานต่อไปของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X