สมาชิก f(X) ส่งซอลลี่ครั้งสุดท้าย
2019-10-18 08:50:24
Advertisement
Pyramid Game

 

สมาชิกวง f(X) ได้รวมตัวกันเพื่อส่งซอลลี่ (Sulli) เป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม หลังรู้ข่าวการจากไปของซอลลี่ แอมเบอร์ (Amber) ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ฉันจะหยุดกิจกรรมต่างๆ ไว้ก่อนค่ะ” ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะทำงานอยู่ภายใต้บริษัท Stee Wool Entertainment (USA) หลังหมดสัญญากับ SM Entertainment แล้ว แต่เธอก็รีบปรับตารางงานของเธอเพื่อเดินทางมาเกาหลีในวันที่ 16 ทันที

ด้านวิคตอเรีย (Victoria) ก็พักงานถ่ายซีรีส์ในจีนทันทีหลังมีข่าวเรื่องซอลลี่ สื่อ Sina Entertainment ได้รายงานว่าวิคตอเรียเสียใจเรื่องซอลลี่เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่เธอร้องไห้ออกมากลางการถ่ายทำเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม นักร้องสาวได้อัพโหลดรูปภาพของ f(x) ที่ถ่ายขึ้นในช่วงเดบิวต์และเขียนแคปชั่นว่า “ซอลลี่ วันนี้สวยงามมากเลย ลาก่อนนะ ฉันจะไม่ลืมเธอเลย ฉันรักเธอ”

ส่วนลูน่า (Luna) ก็ยกเลิกตารางงานมิวสิคัลเรื่อง "Mamma Mia!" เป็นเวลา 2 วันในวันที่ 18-19 ตุลาคม ตัวแทนของเธอกล่าวว่า “เธอหวังว่าผู้ชมจะเข้าใจที่เธอไม่มาปรากฏตัวบนเวทีเพราะเธอกำลังเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและสูญเสียอย่างมาก” ผู้จัดมิวสิคัลก็ประกาศเช่นกันว่า “นักแสดงต้องถูกเปลี่ยนตัวเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของลูน่า”

คริสตัล (Krystal) ก็เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่น หนังสือพิมพ์รายงานว่าเธอยืนอยู่ข้างๆ โลงศพของซอลลี่ตลอดพิธีงานศพ หลังซอลลี่จากไป คริสตัลถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก หนังสือพิมพ์จึงได้หยิบยกคำพูดของตัวแทนบริษัทบันเทิงที่พูดว่า “ตอนนี้คอมเมนท์ว่าร้าย (ที่พุ่งเป้ามาที่คริสตัล) นั้นรุนแรงจริงๆ” มาเขียนไว้ด้วย

ซอลลี่เกิดในปี 1994 เข้าวงการด้วยซีรีส์เรื่อง "Ballad of Seo Dong" (ในปี 2005) หลังจากนั้นเธอได้เริ่มอาชีพนักร้องและเข้าเป็นสมาชิกของวง f(x) ภายใต้สังกัดบริษัท SM Entertainment ในปี 2009 ในระหว่างช่วงที่ทำงานกับ f(x) เธอได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างมากจากเพลงฮิตมากมาย เช่น "NU ABO", "Hot Summer", "Rum Pum Pum Pum" ฯลฯ นอกจากนี้แล้วเธอยังร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง "To The Beautiful You" (ทางช่อง SBS) และภาพยนตร์เรื่อง "The Pirates", "Fashion King", "Real" ต่อมาในปี 2014 เธอได้พักกิจกรรมในวงการบันเทิงหลังจากเปิดเผยว่าเธอทุกข์ทรมานจากคอมเมนท์ว่าร้ายและข่าวลือที่ไม่เป็นจริงต่างๆ และในปี 2015 เธอได้ออกจากวง f(x) เพื่อหันมาโฟกัสกับอาชีพนักแสดง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X