รีวิวหนังสุดมันส์ The Swindlers ศึกษากลโกงของเหล่านักต้มตุ๋นและอัยการ!
2019-10-18 08:16:29
Advertisement
คลิก!!!

 

กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวภาพยนตร์เกาหลีดีๆ ที่ควรดู กับเรื่อง The Swindlers ที่รวมเหล่าดาราเกาหลีชื่อดังไว้คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น #ฮยอนบิน , #ยูจีแท , #นานะ และอื่นๆ รับประกันว่าใครดูเรื่องนี้จบต้องยอมใจในความหักมุมและหักมุมอีก

ว่าด้วยเรื่องของเหล่านักต้มตุ๋น ที่มีคนคุมเป็นอัยการรายใหญ่ พัคฮีซู รับบทโดย ยูจีแท ซึ่งทั้งกลุ่มนี้กำลังวางแผนเปิดโปงแก๊งค์ต้มตุ๋นอีกรายที่เคยก่อคดีแชร์ลูกโซ่สร้างความเสียหายให้กับประชาชนเป็นมูลค่ากว่า 4 ล้านวอน และมีผู้เคราะห์ร้ายกว่า 30,000 คน และพวกเขายังได้ ฮวังจีซอง รับบทโดย ฮยอนบิน นักต้มตุ๋นอีกคนมาร่วมขบวนการครั้งนี้ด้วย

ถ้าใครกำลังมองหาหนังแนวดูสนุก เนื้อหาตื่นเต้น เรื่องนี้มีครบนะ ด้วยความที่เป็นเรื่องของนักต้มตุ๋น ต้องมาพร้อมกับเลห์และกลโกงต่างๆ หักมุมไป หักมุมมา ผู้ชมคาดเดาเนื้อเรื่องไม่ได้เลย

ส่วนคีย์หลักของเรื่องนี้คงเป็นฮวังจีซอง รับบทโดย ฮยอนบิน เพราะเขามาร่วมเข้ากลุ่มนี้เนื่องจาก พ่อของเขาเอง ที่ได้รับสมญานามว่า หมอกรัตติกาล เซียนทำเอกสารปลอมและทำของเก๊ ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา และฮวังจีซองเองมีความสามารถพิเศษที่เราคาดไม่ถึงแน่นอน

บอกได้ว่าเป็นหนังแอคชั่นครบรส โจรจับโจร เรียนรู้แผนซ่อนกลได้จากเรื่องนี้เลย คนที่คุณคาดเดาว่าดี อาจพลิกในตอนท้ายก็ได้นะ ไม่ขอสปอยล์เยอะ ไปตามดูกันได้ทาง Viu >> https://bit.ly/2IKYEXb

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X