ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง
2019-10-17 18:28:30
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ 17 ตุลาคม 2562. ค่ำคืนวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 คนรักเสียงเพลงนับพันรวมตัวกันอีกครั้งในงาน Spotify On Stage คอนเสิร์ตแบบจัดหนักจาก Spotify ที่พาซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง One Republic ดาวดวงใหม่แห่งวงการเคป๊อป Stray Kids และแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย F.HERO ร่วมระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ตที่เปี่ยมไปด้วยพลังตลอดค่ำคืนที่ผ่านมา 

โกทัม ทัลวาร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวถึงคอนเสิร์ตที่ผ่านมาว่า “บรรยากาศในคืนนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดเมื่อเราได้เห็นพลังของเหล่าแฟนเพลงที่มีต่อศิลปินคนโปรดซึ่งมีผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในเอเชียในขณะนี้ ซึ่ง Spotify On Stage จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วในกรุงเทพฯ เป็นการรวมตัวของศิลปินชั้นนำจากทั้งในประเทศและนานาชาติบนเวทีเดียว เรียกได้ว่า Spotify On Stage พาทุกคนมาค้นพบท้วงทำนองสุดโดนใจและวัฒนธรรมที่หลากหลายไปพร้อมๆ กัน” 

 

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 กรุงเทพฯ โดยเรียกน้ำย่อยและเปิดคอนเสิร์ตโดย 9 สมาชิก จากบอยแบนด์ Stray Kids ที่เขย่าเวทีด้วยท่าเต้นที่พร้อมเพรียงกันระดับวินาทีต่อวินาที จากบีทหนักๆ ของเพลงฮิตอย่าง MIROH, My Pace และ Hellevator ท่ามกลางแสงสีเสียงสุดอลังการ เหล่าสเตย์ชาวไทยยังได้ชมซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอย่าง Double Knot อีกด้วย ถือเป็นการอุ่นเครื่องได้ดี สำหรับศิลปินแรกแห่งค่ำคืนนี้

   

 

เพื่อไม่ให้ขาดตอน ก็ต้องไปต่อกันด้วยการแสดงจาก F.HERO แร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย เวทีนี้ทำให้ทุกคนอึ้งไปกับโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะได้แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง YOUNGOHM, FFIXD, P-HOT  และ M.Pee.  มาร่วมเวที โดยการแสดงนี้ ผู้ชมได้ร่วมมันส์ไปกับเพลงแร็ปที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง เสือสิ้นลาย, Do You and นอนได้แล้ว ให้เหล่าแฟนเพลงได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง

 

ส่งท้ายเวทีสุดร้อนแรงด้วยศิลปินป๊อปร็อคระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา อย่าง One Republic ที่มาเติมเต็มความสนุกแบบจัดเต็มตลอด 45 นาที ด้วยเพลงฮิตร่วมทศวรรษ Counting Stars, Apologize, If I Lose Myself และ Secrets รวมถึงเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Wanted ที่มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 20 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 1 เดือน นอกจากนี้แฟนเพลงยังได้ฟังเพลงโคฟเวอร์อย่าง Sucker ที่เวอร์ชั่นต้นฉบับร้องโดย Jonas Brothers แถมเพลงนี้นักร้องนำของวง Ryan Tedder  ยังได้ร่วมแต่งอีกด้วย เรียกได้ว่ามันส์หยดจนถึงวินาทีสุดท้ายจริงๆ

 

Spotify On Stage ครั้งนี้ สนุกจุใจสุดๆ สำหรับแฟนๆ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินผ่านแคทวอล์คที่ผ่านเหล่าแฟนเพลงของพวกเขาก่อนขึ้นสู่เวที แถมยังมีการพูดคุยทักทายกันอีกด้วย นอกจากนี้แฟนเพลงต่างชื่นชม จอย ณัฐฐานิตา พิธีกรของงาน สำหรับบรรยากาศที่เป็นกันเองในการดำเนินรายการ และเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้รับของรางวัลสุดพิเศษหลากหลาย เช่น รูปพร้อมลายเซ็น และร่วมถามคำถามกับศิลปินกันแบบสดๆ ได้ภายในคอนเสิร์ต

 

# # #

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปีพ.ศ. 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

 ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 232 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 108 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X