เยอึน HA:TFELT ตอบโต้คอมเมนท์เกลียดชังใต้โพสท์อินสตาแกรมของชเวจา
2019-10-17 09:02:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวจา (Choiza) สมาชิกวงฮิปฮอป Dynamic Duo ได้รับคอมเมนท์เกลียดชังในโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องหลังข่าวการจากไปของซอลลี่

คอมเมนท์ตอบโต้ของนักร้องสาวเยอึน (Yeeun) HA:TFELT ต่อคอมเมนท์ที่แสดงความเกลียดชังต่อชเวจาจึงได้รับความสนใจอย่างมาก

เธอคอมเมนท์ตอบโต้ดังนี้

“คุณรู้มั้ยว่าคอมเมนท์ของคุณมันน่าเวทนาแค่ไหน? ซอลลี่ไม่ใช่เด็กที่ยังไม่โต เธอเป็นผู้ใหญ่ที่อยากจะซื่อตรงต่อความรู้สึกและความคิดของตัวเอง

ปัญหามันไม่ใช่เรื่องที่ว่าพวกเขารักกันจริงหรือไม่ แต่คือเรื่องที่คนอื่นเหมารวมความสัมพันธ์ของพวกเขาโดยการพ่นคำหยาบคายใส่ด้วยความอิจฉาและความหมกมุ่น

ทำไมคุณถึงคิดว่าวัฒนธรรมของฮิปฮอปคือการใช้ผู้หญิงเป็นเครื่องประดับในการประสบความสำเร็จล่ะ? มันเป็นเพราะสังคมมองว่าผู้หญิงคือเครื่องประดับของผู้ชายไง แทนที่จะมองว่าผู้หญิงเป็นบุคคล คนหนึ่ง แต่เธอกลับถูกนิยามว่าเป็นผู้หญิงของใครบางคน, ภรรยาของใครบางคน, แม่ของใครบางคน แล้วผู้ชายล่ะ ผู้ชายควรจะช่วยนะ ผู้ชายควรจะช่วยนำทาง ผู้ชายควรจะช่วยพูดอะไรบ้าง

ทางเลือกของผู้หญิงมันควรถูกควบคุมโดยผู้ชายหรอ? ในขณะที่เสรีภาพในการพูดเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่มันกลับมีเวลาและสถานที่ของมัน ไปเขียนข้อความพวกนี้ในไดอารี่ของคุณหรือใน kakao แชทของคุณนะ อย่ามาทำให้คนที่เขาเจ็บปวดอยู่เจ็บมากไปอีกเพราะคำพูดคุณ คุณไม่คู่ควรกับมัน”

ซึ่งคอมเมนท์ที่เยอึนตอบโต้นั้นเขียนว่า

“ฉันหวังว่าคุณจะเอาอะไรบางอย่างออกไปจากสิ่งนี้นะ อย่างกับมันยังไม่เพียงพอที่ใครบางคนทำให้เด็กอายุ 20 เห็นว่าความฝันควรจะมาก่อนความรัก

ทำไมคุณถึงนั่งมองดูเฉยๆ ตอนที่เธอออกจากวงและหยุดกิจกรรมทั้งหมดล่ะ พวกเขาพูดกันว่าความสำเร็จขั้นสุดท้ายของนักร้องฮิปฮอปก็คือการได้นอนกับเด็กสาวๆ

ในขณะที่คุณเที่ยวอวดเรื่องที่คุณได้เดทกับเธอออกสื่อ เธอก็กำลังทุกข์ทรมานกับคอมเนท์เกลียดชัง คุณรู้เรื่องนั้นมั่งมั้ย?

ฉันหวังว่าคุณจะรู้ตัวว่าสิ่งที่คุณเคยทำก็คือความรักที่ไม่มีความรับผิดชอบ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ใช่ฮีโร่ในโลกฮิปฮอปอีกต่อไป ฉันหวังว่าคนในวงการฮิปฮอปจะไม่เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องประดับในความสำเร็จของพวกเขาอีกต่อไป”

ทั้งสองคนเปิดเผยเรื่องการเดทในปี 2014 จนกระทั่งเลิกกันในปี 2017

ซอลลี่ถูกพบโดยผู้จัดการของเธอที่บ้านของเธอในชองนัมเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งภายหลังตำรวจได้ยืนยันว่าซอลลี่ได้เสียชีวิตแล้ว ผลจากการชันสูตรระบุว่าไม่มีสัญญาณของการฆาตรกรรม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X