กงฮโยจิน พูดถึงนักแสดงคู่คนโปรดของเธอ
2019-10-16 09:42:57
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้ให้สัมภาษณ์ถึง 2 ผลงานล่าสุดของเธอ ได้แก่ ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “The Most Ordinary Love” และซีรีส์เรื่อง “When the Camellia Blooms” ทางช่อง KBS

ภาพยนตร์ดังกล่าวกงฮโยจินแสดงร่วมกับคิมแรวอน (Kim Rae Won) ซึ่งล่าสุดได้มียอดผู้เข้าชมถึง 2 ล้านแล้ว ในขณะที่ซีรีส์ซึ่งแสดงร่วมกับคังฮานึล (Kang Ha Neul) ก็มีเรตติ้งยอดผู้ชมที่ดีอย่างต่อเนื่อง

การสัมภาษณ์เริ่มต้นด้วยการที่ผู้สัมภาษณ์กล่าวว่ากงฮโยจินคืออันดับหนึ่งของนักแสดงที่ทุกคนอยากร่วมงานด้วย

กงฮโยจินหัวเราะและพูดว่า “ฉันคิดว่าทุกคนแค่พูดแบบนั้นจนติดเป็นนิสัยค่ะ เหมือนกับที่คำว่า ‘Gongvely’ (มาจากการผสมกันของคำว่า Gong+lovely) กลายเป็นคีย์เวิร์ดของฉันค่ะ เมื่อมีคนคนพูดถึงมันครั้งนึง ทุกคนก็ทำตามกันจนติดเป็นนิสัยค่ะ ฉันคิดว่าอาจจะมีคนนึงที่เลือกฉัน และคนอื่นๆ ก็เลือกฉันเพราะติดนิสัยแบบนั้นค่ะ”

จากนั้นผู้สัมภาษณ์จึงขอให้เธอเลือกนักแสดงคู่ของเธอที่ดีที่สุดที่เธอเคยร่วมงานด้วย เธอตอบว่า “ฉันไม่ได้โกหกนะคะ แต่จะบอกว่าฉันโชคดีมากกับงานทุกเรื่องเลย เพราะนักแสดงคู่ของฉันคือคนที่เป็นตัวเขาแบบเดิมในทุกๆ งานเลย ฉันสามารถดึงตัวตนที่ดีที่สุดของฉันออกมาได้ แต่นักแสดงคู่ที่ดีที่สุด…น่าจะเป็นคังฮานึลนะคะ?”

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงเลือกคังฮานึลมากกว่าคิมแรวอน เธอแซวว่า “คิมแรวอนเลือกพัคชินฮเยเป็นนักแสดงคู่ที่ดีที่สุดของเขาไม่ใช่หรอคะ? แต่ฉันได้ยินมาว่าพัคชินฮเยเก่งมากเลยตอนที่เขาแสดงซีรีส์ด้วยกัน เปรียบเทียบกับเรื่องนั้น ฉันไม่คิดว่าฉันทำหน้าที่ได้ดีเท่าไหร่ค่ะ ตอนที่อ่านคำสัมภาษณ์ของคิมแรวอน ฉันเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นเขาชมฉันเยอะมากค่ะ ฉันคิดว่า ‘อะไรนะ? บางทีฉันควรจะทำได้ดีกว่านี้มั้ยนะ?’”

เธอพูดต่อว่า “ถึงจะเป็นในฉาก ฉันก็จะถามคิมแรวอนว่า ‘คุณอยากทำงานกับฉัน แต่ตอนนี้คุณเปลี่ยนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ? ฉันงั้นๆ แหละใช่มั้ยคะ’ ตอนนี้พอมานึกถึงเรื่องนั้น เขาอาจจะอยากให้ฉันทำตัวกับเขาดีกว่านี้ ฉันเป็นคนพูดห้วนๆ และดูแลคนอื่นไม่ค่อยเก่งค่ะ และฉันคิดว่าคิมแรวอนเป็นผู้ชายประเภทที่ไม่สะดวกใจกับผู้หญิงที่ชอบเป็นผู้นำค่ะ”

กงฮโยจินเคยพูดในสมัยก่อนว่าคังฮานึลเป็นนักแสดงคู่คนโปรดของเธอเพราะพวกเขาต่างแย่เรื่องการจำบทพูดด้วยกันทั้งคู่ เธออธิบายเรื่องนี้เพิ่มว่า “คังฮานึลแย่เรื่องจำบทพูดค่ะ เราถามกันเองว่า ‘บทพูดคืออะไรนะ?’ และช่วยเหลือกันค่ะ จนถึงตอนนี้นักแสดงคู่ของฉันทุกคนต่างเก่งเรื่องการจำบทพูดแล้ว เพราะคังฮานึลและฉันเหมือนกันในเรื่องนี้ ฉันจึงรู้สึกสบายใจกับเขาค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X