ซอลลี - ดอกไม้งามที่จมไปกับเงาของความซึมเศร้า
2019-10-15 12:10:14
Advertisement
Pyramid Game

 

โรคซึมเศร้าได้คร่าชีวิตซอลลี (Sulli) - เด็กสาวที่โชว์ลุคแห่งความมั่นใจมากกว่าใครๆ - ไปยังที่ที่เธอไม่กลับมาอีกแล้ว


จากข้อมูลที่รวบรวมโดย OSEN ในวันที่ 14 ตุลาคม ซอลลีถูกพบเสียชีวิตในที่พักของเธอที่เมืองชองนัม จังหวัดคยองกี สาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีการประกาศ แต่สามารถเห็นได้ว่าซอลลีเลือกทำแบบนี้เพราะความซึมเศร้า จากการรายงาน ตำรวจพบโน้ตที่เป็นลายมือของเธอเขียนถึงความคิดของเธอในที่เกิดเหตุ


ซอลลีเกิดในปี 1994 เธอได้แจ้งเกิดจากบทเจ้าหญิงน้อยซอนฮวาของอีบงยังในซีรีส์เรื่อง "Ballad of Seodong" ในปี 2005 จากนั้นเธอก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ของ SM Entertainment ในปี 2009 ตลอดระยะเวลา 6 ปีในการเป็นสมาชิกของ f(x) ซอลลีได้รับความรักที่อบอุ่นมากมายจากแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศ


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตมีกระแสตอบรับที่ผสมปนเปกันต่อการกระทำของเธอที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซอลลีออกจากวงในปี 2015 และอยู่ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการ แต่ได้รับความเห็นที่หลากหลายจากทักษะการแสดงของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของ “นักเลงคีย์บอร์ด” เมื่อเธอทำอะไรที่เธอต้องการในโซเชียลมีเดีย

อย่างไรก็ตาม เธอได้เผชิญหน้ากับทุกเรื่องแย่ๆเมื่อเธอปรากฎตัวเป็นพิธีกรรายการ "The Night of Hate Comments" ทางช่อง JTBC2 ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ในรายการ เหล่าศิลปินแขกรับเชิญต่างพูดเปิดใจถึงคอมเม้นท์เชิงลบถึงตัวพวกเขาและร่วมปรึกษาหารือถึงนิสัยและวัฒนธรรมในการแสดงความคิดเห็นที่เหมาะสม


ในตอนแรกของรายการ ซอลลีก็ได้พูดตรงๆ ถึงคีย์เวิร์ดด้านลบที่เกี่ยวกับเธอทันที เช่น ประเด็นเรื่องตาดำ, โนบรา, การฟ้อง, คนเรียกร้องความสนใจ ฯลฯ เธอพูดว่า “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมายแน่นอนค่ะ” เธอยังไม่ลังเลที่จะแบ่งปันความคิดเห็นของเธอเรื่องประเด็นการ “โนบรา” ของเธออีกด้วย “ฉันใช้ชีวิตอย่างอิสระตามกฎหมายค่ะ ฉันอยากทำลายกรอบเดิมๆ ฉันอยากพูดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างที่หลายคนคิดค่ะ” ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคม เธอพูดว่า

“ตัวตนจริงๆ ข้างในของชเวจินรีนั้นค่อนข้างดาร์คค่ะ แต่ในฐานะศิลปินซอลลีต้องต้องแสดงเหมือนกับว่าฉันมีความสุขอยู่ภายนอกเสมอค่ะ และเป็นเพราะตัวตนทั้งสองด้านของฉันมันขัดแย้งกันมาก ฉันเลยขอคำแนะนำจากคนที่อยู่รอบตัวฉันค่ะว่าฉันกำลังโกหกต่อทุกคนหรือเปล่า”


สุดท้ายความมืดก็ครอบงำและกลืนกินแสงสว่าง เธอเพิ่งอายุเพียง 25 ปีเท่านั้น ดอกไม้ที่สวยงามและล้ำค่าได้แห้งเหี่ยวก่อนก่อนที่จะมีโอกาสได้เบิกบานเสียอีก ถึงแม้ซอลลีจะอยากใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็งในทางที่เธอต้องการและเผชิญหน้ากับคนที่คอมเม้นท์เชิงลบมาเสมอ ในท้ายที่สุดแล้ว ความซึมเศร้าก็จบชีวิตเธอ


จากการเปิดไลฟ์ตอนที่กำลังเมา เธอสารภาพความรู้สึกของเธอต่อแฟนๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน เธอก็ไปออกรายการทีวีเพื่ออธิบายข่าวลือที่อยู่รอบๆ ตัวเธอ ในมุมมองของคนอื่นอาจดูเป็นการกระทำที่เล็กน้อย แต่เธอทำทุกอย่างนี้เพื่อให้ตัวเองรู้สึกว่ายังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้หลายๆ คนอยากจะบรรเทาและปลอบประโลมเธอแต่เธอก็ไม่อยู่ในโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว


ขอให้เธอพักผ่อนให้สบายและยิ้มอย่างสดใสไปตลอดกาลในอีกโลกนึงที่ไม่มีความเจ็บปวดอีกต่อไป
 

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จัก กำลังดิ้นรนกับภาวะซึมเศร้า หรือมีความคิดทำร้ายตนเอง อย่าลังเลที่จะติดต่อ สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิต โทรฟรี 24 ชม.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X