ร้านสักพูดถึงคำตอบจาก Bighit และความเห็นเชิงลบจากข่าวลือเรื่องการเดทของจองกุก
2019-10-14 09:14:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ร้านสัก TA2LUV ได้โพสต์อินสตาแกรมเกี่ยวกับความคิดเห็นเชิงลบที่พวกเขาได้รับ

เมื่อเดือนที่แล้วมีข่าวลือว่าจองกุก (Jungkook) แห่ง BTS กำลังออกเดทกับช่างสักที่ทำงานอยู่ที่ร้าน TA2LUV และทั้ง Big Hit Entertainment และช่างสักดังกล่าวก็ต่างปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ร้าน TA2LUV ได้อัพโหลดรูปแคปหน้าจอข้อความที่ได้รับทางอินสตราแกรมและ KakaoTalk ข้อความดังกล่าวประกอบไปด้วยคำด่าทอและสาปแช่งที่รุนแรงและกล่าวหาว่าร้านสักเป็นผู้ปล่อยรูปที่ทำให้มีข่าวลือเรื่องเดทออกมา

ทางร้านจึงโพสต์ข้อความดังนี้:

“นี่คือประเภทของข้อความที่เราได้รับเป็นร้อยๆ ข้อความอยู่ทุกวัน

เมื่อวาน เราได้คุยกับแฟนๆ ของ BTS จำนวนหนึ่งเกี่ยวกับหลายๆ เรื่อง และเราเข้าใจว่าคนที่โจมตีและแบล็คเมล์เราส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่แฟนคลับของ BTS เราเชื่อว่าสถานการณ์แบบนี้จะผ่านไปได้ง่ายๆ หากเราอยู่เงียบๆ เหมือนกับที่ Bighit แนะนำเราไว้ตั้งแต่แรก

แต่มันสมควรแล้วหรอที่เราจะได้รับข้อความแบบนี้มานานมากกว่าหนึ่งเดือนหลังจากเกิดเรื่อง, เราต้องไปให้ตำรวจสอบสวนเพราะมีคนไปรายงานเรื่องของร้านเรา, ได้รับความช่วยเหลือทางจิตวิทยาเพราะนอนไม่หลับทุกๆ คืน และก็ดื่มเหล้าทั้งวันแบบนี้?

คุณกำลังพูดว่าเราควรนั่งมองดูครอบครัว, เพื่อน และคนรอบๆ ตัวเราโดนโจมตี โดนด่า และโดนแบล็คเมล์หรอ? เราคอยติดต่อ Bighit อยู่ตลอดเพื่อขอคำแนะนำในการรับมือกับเรื่องพวกนี้

ในตอนแรก Bighit แสดงความเสียใจและแนะนำเราให้อยู่เงียบๆ เพราะทุกอย่างจะโอเคขึ้นเองหลังจากเวลาผ่านไป เราหลงเชื่อใจและทำตามคำพูดของพวกเขา

และแน่นอน เราเชื่อว่าพวกเขาจะมีมาตรการการจัดการที่เหมาะสมหรือพูดในฐานะของพวกเราได้

ท้ายที่สุดแล้ว Bighit บอกเราว่าเขาไม่มีส่วนรับผิดชอบสำหรับเรื่องนี้เพราะเรื่องเกิดขึ้นในระหว่างตอนที่จองกุกกำลังพักผ่อนอยู่และไม่ได้ติดต่อเราอีกเลย ในตอนที่เราโทรไปครั้งสุดท้าย เขาทำเหมือนว่าเราหวังจะได้ค่าชดเชย เราจึงยืนยันกับเขาว่าเราไม่ได้ต้องการมัน และไม่เคยต้องการมัน

เรากำลังเผชิญกับความเจ็บปวดและความเสียหายมากมาย และเรายังได้รับมันมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ

เราเริ่มคิดว่าเราเป็นคนโง่ที่ยอมให้ตัวเองถูกปฏิบัติตัวด้วยแบบนี้จาก Bighit และเหล่าคนที่แสดงความคิดเห็นเชิงลบ ดังนั้นหลังจากเราคิดทบทวนกันมาเยอะแล้ว เราได้บอกแฟนๆ เกี่ยวกับสถานการณ์นี้ผ่านข้อความออนไลน์นี้

มีแค่เพียงส่วนน้อยของแฟนคลับเท่านั้น แต่เราก็ได้บอกเขาตามความเป็นจริงถึงสิ่งที่พวกเขาสงสัย หลังจบบทสนทนา เราก็คิดออกว่าการโจมตี, การแบล็คเมล์ และการรายงานต่อตำรวจต่างเป็นฝีมือของเหล่าคนที่แสดงความเห็นเชิงลบที่แกล้งปลอมตัวเป็นแฟนคลับของ BTS และยังมีแฟนๆ อีกมากที่เป็นห่วงเราและขอโทษเรา อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าร้านสักของเราจะยังถูกโจมตีและแบล็กเมล์ต่อไป

เราจะบอกคุณอีกครั้งนึง! ข่าวเรื่องมีจู (ช่างสักที่มีข่าวลือว่าออกเดทกับจองกุก) กับจองกุกเดทกันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เรื่องรอยสักเริ่มต้นของทั้งคู่ก็ไม่จริง และรูปภาพและคลิปวิดิโอที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก็ไม่ได้ถูกปล่อยจากคนในร้านสัก

มีจูเป็นแค่เด็กสาวที่วาดรูปและทำงานอย่างหนัก และเธอก็เป็นคนสดใส ใจดี และเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ เหมือนกับที่ผู้หญิงอายุเท่านี้จะเป็นกัน

และเรายังไม่เคยอัพโหลดอะไรที่เกี่ยวข้องกับ BTS หรือจองกุก และเราก็ไม่มีความตั้งใจที่จะทำธุรกิจด้วยเรื่องแบบนั้น

หากมีสิ่งใดที่ถูกปล่อยและเผยแพร่โดยพวกแสดงความเห็นเชิงลบที่ไม่สามารถระบุตัวได้

เราได้รับข้อมูลจากแฟนๆ เกี่ยวกับชื่อเล่นและที่อยู่ของผู้แสดงความเห็นเชิงลบแล้ว เราจะตามตัวเขาให้ได้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้และให้พวกเขารับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป

เราขอขอบคุณแฟนๆ ของ BTS สำหรับการให้กำลังใจ และเราขอโทษอย่างสุดซึ้งสำหรับคำพูดและการกระทำของเราที่เกิดจากความเข้าใจผิด เราจะไม่ตอบคำถามใดๆ แล้ว คุณอาจจะมีคำถามอีกมากมาย แต่ในครั้งนี้คำถามเหล่านั้นจะถูกตอบโดยจองกุกและ Bighit

มันผ่านมานานแล้วตั้งแต่ที่เราได้ติดต่อกับ Bighit และจองกุก

เรารู้ว่าความเห็นด้านลบจะมาจากแอคเค้าท์ที่ไม่เปิดเผยตัวตน ถึงแม้พวกเขาจะทำเป็นว่ากำลังพูดในสิ่งที่ถูกต้อง แต่พวกเขาอาจจะกำลังระแวงและกลัวอยู่

สุดท้ายนี้ จากที่มีคนด่าเรา โจมตีเรา และแบล็คเมล์เรา เราจะถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความขี้ขลาดและการเรียกร้องความสนใจของพวกที่ชอบแสดงความเห็นด้านลบ ไม่ใช่แฟนๆ ของ BTS และเราจะไม่ตอบสนองต่อเขาในรูปแบบใดก็ตาม”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X