Extra-ordinary You เมื่อตัวประกอบธรรมดาๆ อย่างฉัน ขอกำหนดเรื่องนี้เอง!!
2019-10-13 16:55:03
Advertisement
Pyramid Game

 

เข้าทวิตเตอร์ปุ้บ ต้องเห็น #ExtraordinaryYou เป็นอันดับต้นๆ เลย อีกหนึ่งซีรีส์ออกใหม่ของช่อง MBC รีเมกมาจากเว็บตูนเรื่อง July Found by Chance ที่การันตีความสนุก หลายคนบอกต่อกันมาว่าเรื่องนี้ผสมผสานคล้ายๆ ซีรีส์ The Heirs + W เลยแหล่ะ

เกริ่นเนื้อหาย่อๆ ก่อนว่าเป็นเรื่องของ วัยรุ่นมัธยม อึนดันโอ รับบทโดย #คิมฮเยยุน มีฐานะร่ำรวย แต่ป่วยด้วยโรคหัวใจ และยังได้หมั้นหมายกับ แบคคยอง รับบทโดย #อีแจอุค ไปๆมาๆ เธอดันไปรู้ความลับว่าโลกใบนี้ที่อยู่ มันดันเป็นโลกการ์ตูน!! เรื่อง Secret และเธอก็ดันเป็นตัวประกอบที่ใกล้ตาย (คนเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ใจร้ายมากกกก) จนได้ไปเจอกับ ฮารุ รับบทโดย #โรอุน SF9 ตัวประกอบอีกคนที่ไม่มีแม้แต่ชื่อ และอึนดันโอเองก็คิดว่านี่แหละอาจเป็นคนที่ทำให้เธอเปลี่ยนเนื้อเรื่อง เปลี่ยนทุกอย่างให้กลับมามีชีวิตอยู่ต่อได้

#เป็นอีกซีรีส์แค่ดูตอนแรกก็ติดหนึบแล้ว

กราบคนแคสบทตัวละคร หามาแต่ล่ะคนได้น่าสนใจมาก ตั้งแต่นางเอกของเรา คิมฮเยยุน ที่เคยฝากผลงานไว้ใน SKY Castle และ ไอดอลหนุ่มสุดหล่ออย่าง โรอุน ขอชื่นชมคิมฮเยยุนเลยว่าเธอแสดงได้น่ารักมากนะ มีความเปิ่นในตัวเอง ตลกเวลาที่บ่นตัวละครอื่นๆ 5555 นับว่าฉีกกฎจากเรื่องก่อนไปเลยแหล่ะ ส่วนโรอุนไม่ต้องพูดถึง หล่อมากกกกกก แม้ในช่วงแรกจะโผล่มาแบบแวบๆ แต่ก็แผ่รังสีความออร่ามาได้ ส่วนอีกคนคงเป็นอีแจอุค ชายหนุ่มผู้เกรี้ยวกราด ดุนางเอกทุกตอน แต่ทำเอาคนทั้งประเทศอยากโดนดุแล้ว!

มีสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#คาดเดาเนื้อหาแทบไม่ได้

หลังจากที่ผ่านไป 8 ตอน ทำให้เริ่มสงสัยว่าถ้าสมมติทุกคนรู้ว่าตัวเองเป็นแค่ตัวการ์ตูนในเรื่องนี้จะทำตัวอย่างไรกัน และยิ่งฉากจบตอนล่าสุดนะ ฮารุดันทิ้งท้ายอีว่า บอกไปก็จำชื่อไม่ได้หรอก เดี๋ยวฉากก็เปลี่ยนแล้ว ยิ่งทำให้ลุ้นเข้าไปอีก

ใครบอกว่าเป็นซีรีส์แนวใสๆ วัยรุ่นขอไม่เชื่อนะ นี่คิดว่าตอนต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งเพิ่มความเข้มข้น แต่สิ่งที่จะเข้ามาช่วยผ่อนคงเป็นความโก๊ะของนางเอก555 แต่ก็นั่นแหล่ะ อึนดันโอ เป็นตัวแทนของคนที่มีพลังบวกมากๆ ไม่ว่าจะมีคนกำหนดชีวิตตัวละครนี้ให้เป็นอย่างไร แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ และขอมีชีวิตเป็นของตัวเอง สามารถรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) ออกอากาศวันละ 2 ตอนตอนละ 35 นาที ทางช่อง MBC หรือรับชมผ่านทาง Viu เลยยย ชมฟรี 10 ตอนแรก

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X