คูฮเยซอนพอแล้วกับการโพสต์ถึงอันแจฮยอน และกลับมาโปรโมทผลงานใหม่แทน
2019-10-13 09:05:41
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) จะโปรโมทผลงานของเธอต่อไป

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม โซเชียลมีเดียส่วนตัวของคูฮเยซอนได้อัพโหลดรูปภาพของเธอในขณะที่กำลังทำงานอยู่และเขียนแคปชั่นว่า “ฉันกำลังวาดรูปและรูปเหล่านี้จะถูกนำไปจัดแสดงที่ Singapore Art Fair”

จากที่ได้เห็นดังนั้น โซเชียลมีเดียของคูฮเยซอนกลับมาสู่ “โหมดโปรโมทงาน” อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม คูฮเยซอนได้ก่อให้เกิดประเด็นข้อโต้เถียงเมื่อเธอโพสต์รูปภาพของคนที่สวมชุดคลุมอาบน้ำ ซึ่งบนชุดคลุมนั้นมีสัญลักษณ์รูปตัว W ของโรงแรมปักอยู่ และเธอเขียนแคปชั่นว่า “ฉันได้ส่งรูปภาพทั้งหมด 4 รูปไปให้ที่ศาล”

เหตุผลของเรื่องดังกล่าวก็คือ ก่อนหน้านี้คูฮเยซอนเคยอ้างว่านักแสดงหนุ่มอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) - ผู้ที่ยื่นคำหย่าต่อเธอ - ได้คบชู้และเธอบอกว่าเธอมีรูปภาพหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าเขาและผู้หญิงอีกคนหนึ่งกำลังกินอาหารมื้อดึกด้วยกันที่โรงแรม

ไม่นานหลังจากนั้น สื่อก็ได้เผยแพร่หลักฐานที่โต้แย้งกับรูปภาพและเรื่องราวที่คูฮเยซอนเล่า หลังจากวิเคราะห์ประวัติการเข้าออกประเทศของอันแจฮยอนและข้อมูลเรื่องโลโก้ของโรงแรมที่ปักอยู่บนชุดคลุมอาบน้ำแล้ว สื่อดังกล่าวบอกว่ารูปภาพนั้นถูกถ่ายขึ้นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว

ในตอนนี้รูปภาพนั้นได้ถูกลบออกไปแล้ว และยิ่งไปกว่านั้น ในวันเดียวกันคูฮเยซอนได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียของเธอว่า “มันแปลกมากนะ ถึงแม้เขาจะไม่ซื่อสัตย์กับการแต่งงาน ถูกจับได้ว่านอกใจ และยังก่อความรุนแรงทุกครั้งที่เมา ทุกคนก็ยังคิดว่าฉันคือคนที่ทำให้เขาเป็นบ้า”

คูฮเยซอนยังประกาศด้วยว่าเธอจะเลิกอัพโหลดโพสต์ที่โจมตีอันแจฮยอน “จนถึงตอนนี้ ฉันเกลียดเขาและหวังว่าเขาจะถูกทำลาย ตอนนี้ฉันได้แสดงความโกรธพอแล้ว เขาจะไม่โผล่มาในนี้อีก เพราะฉันไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้ว”

ทุกคนต่างให้ความสนใจว่าคูฮเยซอนจะยึดแนวทางตามที่เธอตัดสินใจไว้หรือไม่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X