อีซึงกิ และเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Vagabond” เซอร์ไพรส์วันเกิด ซูจี!
2019-10-12 11:57:27
Advertisement
Pyramid Game

 

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Vagabond” เซอร์ไพรส์วันเกิดของ ซูจี (Suzy)

ในวันที่ 11 ตุลาคม ซูจี ได้แชร์วิดีโอน่ารักๆของเธอและเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Vagabond” ที่โผล่เอาเค้กมาเซอร์ไพรส์วัดเกิดให้กับเธอ ที่แคปชั่นเธอเขียนว่า

“เราตั้งใจมารวมตัวเพื่อดู ‘Vagabond’ ทางโทรทัศน์ด้วยกัน แต่กลับเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดแทน ฉันซาบซึ้งใจมากค่ะ...”

เธอกล่าวติดตลกว่า “ทุกคนบอกว่าชุดที่ใส่มารวมตัวกันในครั้งนี้คือ ธีม ‘Vagabond’... ฉันเลยแต่เป็น แฮรี (ตัวละครของซูจี)... แต่ว่าทำไมมีฉันใส่มาอยู่คนเดียวกันล่ะคะ....” เธอติดแฮชแท็กว่า “#ไม่ยุติธรรม” , “#ฉันมาสายเพราะฉันมัวแต่เลือกชุด” ,” #ฉันเกือบซื้อกระเป๋าเดินทางแต่ดีที่ห้ามใจได้ก่อน”, “#อธิบายมาเลยค่ะ”

ต่อมา อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้คอมเม้นท์ใต้โพสต์ของซูจีโดยยกประโยคเด็ดจากละครเรื่อง “Hourglass” ว่า “ผมคิดว่าการทำแบบนี้ เราสามารถทำให้คุณเป็นดาวเด่นได้”

ในวิดีโอคลิป จะเห็นว่า อีซึงกิ และ จางฮยอกจิน กระซิบกระซาบกันโดยในมือมีเค้กที่จุดเทียนอยู่ ขณะที่เดินไปที่ประตูเพื่อทักทายซูจี และเมื่อซูจีเปิดประตูเธอก็ตกใจอย่างเห็นได้ชัด และทุกคนก็ร้องเพลงวันเกิดให้กับเธอ ซูจีดูมีความสุขขณะที่ร้องเพลงกับเพื่อนๆและเมื่อร้องจบเธอก็ได้เป่าเทียน

อีซึงกิยังได้แชร์ภาพจากงานเซอร์ไพรส์วันเกิดในอินสตาแกรมของเขาด้วย เขาเขียนที่แคปชั่นว่า “Vagabond เป็นอะไรที่มากกว่าความสนุกเมื่อคุณดูมันด้วยกันครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X