จีดราก้อนปรากฎตัวในงานแต่งของพี่สาว
2019-10-12 08:56:25
Advertisement
Pyramid Game

 

ก่อนที่จะสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ในกรม จีดราก้อน (G-Dragon) ได้เข้าร่วมงานแต่งของนักแสดงหนุ่มคิมมินจุน (Kim Min Joon) และนักธุรกิจสาวด้านแฟชั่น ควอนดามี (Kwon Dami)

ในช่วงบ่ายของวันที่ 11 ตุลาคม คิมมินจุนและควอนดามีได้จัดงานแต่งงานของพวกเขาขึ้นที่ Aston House โรงแรม Grand Walkerhill ในเขต Gwangjang เมือง Seoul โดยมีดาราหนุ่มโอซังจิน (Oh Sang Jin) เป็นพิธีกรในงานให้ และยังมีนักแสดงชายพัคจุงฮุน (Park Joong Hoon) มาร่วมแสดงความยินดีโดยขึ้นกล่าวคำอวยพรในงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักร้อง-นักแต่งเพลงหญิง อีซอนฮี (Lee Sun Hee) มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองคนผ่านเพลง "Meet Him Among Them"

งานแต่งงานได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน มีแขกเข้าร่วมงาน 200 คน ซึ่งการปรากฎตัวของจีดราก้อนก็เป็นที่สนใจเช่นกัน

โดยจีดราก้อนได้เข้ากรมไปปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018

ในงานแต่งงาน จีดราก้อนผู้เป็นไอค่อนด้านแฟชั่นฝั่งศิลปินอยู่เสมอ ได้แสดงให้เห็นเซนส์ในด้านแฟชั่นของเขาอีกเช่นเคย ในครึ่งแรกของงานแต่งงาน เขาใส่ชุดสูทเนี้ยบกับหูกระต่าย ในขณะที่ครึ่งหลังของงานที่มีบรรยากาศสบายๆ มากขึ้น การแต่งกายของเขาให้ความรู้สึกย้อนยุคด้วยชุดสูทกระดุมสองแถวและกลัดด้วยดอกไม้สีแดง

ถึงจะเป็นในรูปภาพของสื่อ จีดราก้อนก็ยังสร้างความประทับใจด้วยวิชวลที่มีเสน่ห์ในขณะที่ยืนอยู่ข้างๆ พ่อแม่, คิมมินจุน และพี่สาวของเขา ควอนดามี ภาพของจีดราก้อนในงานแต่งงานได้รับความสนใจจากแขกรับเชิญและเป็นกระแสในโลกออนไลน์ไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ คิมมินจุนและควอนดามีได้เริ่มออกเดทอย่างเปิดเผยในเดือนมิถุนายน ในตอนนั้นคิมมินจุนได้เปิดเผยกับสื่อเรื่องความรักของเขากับควอนดามีว่า “ตอนนี้พวกเรากำลังเดทกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกันครับ”

4 เดือนหลังจากที่มีข่าวการเดทออกมา ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน โดยเมื่อเร็วๆ มานี้ทั้งคู่ได้รับความสนใจหลังจากปล่อยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาผ่านนิตยสารแฟชั่น ยิ่งไปกว่านั้น ควอนดามียังอัพโหลดโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอด้วยถ้อยคำแสดงความรักใคร่ของเธอว่า “มีเวลาเหลืออีกไม่มากแล้ว มาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกันเถอะ ที่รัก”

คิมมินจุนเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนจากผลงานซีรีส์เรื่อง “Damo” ทางช่อง MBC ในปี 2003 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานซีรีส์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ "Lovers in Prague", "Ireland", "Surgeon Bong Dal Hee", "Tazza", "Friend, Our Legend", "Romance Town", "Babysitter" ฯลฯ และยังได้เข้าร่วมรายการบันเทิงหลายรายการ เช่น "I Live Alone", "A Man Who Feeds the Dog", "Slow Life", "Your Rosy Cheeks" ฯลฯ

ส่วนควอนดามีได้เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น Rare Market ที่ Cheongdam, Gangnam เมือง Seoul โดยในปี 2017 เธอยังได้ถูกจัดอันดับให้เป็น “Top 500 คนที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่น” ของนิตยสารฝั่งอังกฤษ The Business of Fashion อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X