ฮันอารึมแนะนำคู่หมั้นของเธอและพูดถึงเรื่องการตั้งท้องและการขอแต่งงาน
2019-10-11 10:25:55
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮันอารึม (Han Areum) แนะนำ คิมยองกอล (Kim Young Geol) คู่หมั้นของเธอ!

ล่าสุดเมื่อเดือนสิงหาคม อดีตสมาชิก T-Ara ได้ประกาศแพลนการแต่งงานของเธอ ในตอนที่ประกาศ เธอวางแผนว่าจะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 แต่ในระหว่างการเตรียมงานแต่งงาน เธอได้ตัดสินใจที่จะจัดงานให้เร็วขึ้นเมื่อเธอพบว่าเธอตั้งท้อง

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ในการออกอากาศของรายการ “Section TV” ทางช่อง MBC ฮันอารึมและคู่หมั้นของเธอได้มาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นของพวกเขา

ฮันอารึมเปิดเผยว่า “คู่หมั้นของฉันอายุ 28 ปีและเขาเป็นนักธุรกิจ ฉันยังไม่ได้ถูกขอแต่งงานค่ะ เขายังไม่ได้ขอฉันแต่งงาน ปกติแล้วทุกคนไม่ต้องขอแต่งงานกันหรอคะ? (ในเกาหลี ปกติแล้วคู่รักจะตกลงที่จะแต่งงานกันก่อน และอาจจะมีการขอแต่งงานตามมาหลังจากนั้น)”

คู่หมั้นของเธอคิมยองกอลอธิบายว่า “เราเพิ่งรู้เรื่องการตั้งท้องของเธอได้ไม่นานครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะขอเธอแต่งงานในวันคริสต์มาส ผมหาข้อมูลเรื่องสถานที่ไว้แล้วด้วย ผมคิดว่าจะทำเร็วๆ นี้ครับ”

เมื่อถูกถามถึงลูกในท้องของเธอ ฮันอารึมเล่าว่า “ผลตรวจบอกว่าฉันตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้วค่ะ ลูกโตประมาณ 5 มิลลิเมตรค่ะ”

คู่หมั้นของฮันอารึมเล่าว่า “ลูกน่ารักมากๆ ครับ และผมก็อยากเจอลูกเร็วๆ แล้ว” ฮันอารึมเสริมว่า “ชื่อเล่นของลูกเราตอนนี้คือมิราเคิลค่ะ เราหวังว่าลูกจะเจอแต่เรื่องที่มีความสุขและเรื่องที่เหมือนกับปาฏิหาริย์ค่ะ ฉันหวังว่าลูกจะเหมือนสามีของฉันครึ่งนึงและเหมือนฉันครึ่งนึงค่ะ และเราก็กำลังจะแต่งงานกัน โปรดแสดงความยินดีกับเราด้วยนะคะ”

ฮันอารึมเข้าร่วม T-Ara ในปี 2012 แต่ออกจากวงในปี 2013 เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เธอได้รับความสนใจอีกครั้งหลังปรากฎตัวในรายการ “The Unit” ทางช่อง KBS ในปี 2017

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X