“Extraordinary You” ขโมยหัวใจสาวๆ ด้วยเหล่าเทพแห่งวิชวล
2019-10-10 11:49:22
Advertisement
คลิก!!!

 

“ชายหนุ่ม 5 คนที่ออกมาจากการ์ตูน” ในเรื่อง “Extraordinary you” กำลังทำให้หัวใจของผู้ชมสาวๆ สั่นไหวอยู่ในขณะนี้

มินิซีรีส์เรื่อง “Extraordinary you” (ทางช่อง MBC เขียนบทโดย: ซงฮายอง, อินจีฮเย กำกับการแสดงโดย: คิมซังฮยอบ) ซึ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม เป็นซีรีส์เรื่องราวโรแมนติกในสมัยเรียนเกี่ยวกับนักเรียนชื่ออึนดันโอ (รับบทโดยคิมฮเยยุน) ผู้ที่ต่อสู้กับโชคชะตาความรักของตัวเพื่อเอาชนะใจคนที่เธอรัก

“Extraordinary you” มีการเริ่มต้นที่ดีและได้รับความสนใจจากผู้ชมเนื่องจากมีพลอตที่แปลกใหม่และเป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับตัวละครในการ์ตูน ในตอนที่ออกอากาศ ชื่อซีรีส์ได้ติดอันดับการค้นหาในเว็บไซต์ต่างๆ และในขณะเดียวกันนักแสดงหน้าใหม่ก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีด้วย โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของเรื่อง คิมฮเยยุน (รับบทเป็นอึนดันโอ)

โรอุน (รับบท “เบอร์ 13”)

อีแจอุค (รับบทแบคคยอง)

จองกอนจู (รับบทอีโดฮวา)

คิมยองแด (รับบทโอนัมจู)

อีแทรี (รับบท “ปลาหมึกแห้ง”)

และกระแสนิยมในครั้งนี้ก็ไม่ใช่สิ่งอื่นใดนอกจากชายหนุ่ม 5 คนที่ “ออกมาจากการ์ตูน” - ตัวละครที่ประทับใจผู้ชมสาวๆ ด้วยหน้าตาเปล่งประกายและบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ การปรากฏตัวของซีรีส์ที่มีลักษณะของ “ผู้ชายดอกไม้” ที่มีนักแสดงชายหน้าตาหล่อเหลาและส่วนสูงที่โดดเด่น ได้แก่ โรอุน (ในบท “เบอร์ 13”), อีแจอุค (ในบทแบคคยอง), จองกอนจู (ในบทอีโดฮวา), คิมยองแด (ในบทโอนัมจู) และ อีแทรี (ในบท “ปลาหมึกแห้ง”) ได้เอาชนะใจผู้ชมสาวๆ และพิสูจน์ให้เห็นถึงชื่อเสียงเรื่องการรวมตัววิชวลของเรื่องนี้

โรอุนได้รับกระแสตอบรับมากมายเมื่อปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงนำชายในตอนจบของตอนที่ 4 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม (พฤหัสบดี) ในการรับบทบาทของชายหนุ่มไร้ชื่อ “เบอร์ 13” เขาสัญญาว่าจะเพิ่มเรตติ้งด้วยความรักของวัยรุ่นหนุ่มสาวกับคิมฮเยยุน

อีแจอุค - ชายผู้รับบทคู่หมั้นและเป็นชายหนุ่มผู้ที่อึนดันโอมีความรักที่ไม่สมหวังด้วยมาเป็นเวลา 10 ปี

แบคคยอง - ชายผู้ที่จะสร้างความสัมพันธ์สามเส้ากับโรอุนและคิมฮเยยุน ซึ่งนี่อาจจะก่อให้เกิดการ “สนับสนุนพระรองซินโดรม” อีกครั้ง (ปรากฏการณ์ที่ผู้ชมเชียร์พระรองแทนที่จะเป็นพระเอก)

คิมยองแดและจองกอนจูรับบท “เบอร์ 1” และ “เบอร์ 2” โอนัมจูและอีโดฮวาตามลำดับ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ทั้งสองคนก็มีเสน่ห์ที่ต่างกัน และยังเป็นคู่แข่งกันในเรื่องความรักกับยอจูดา (รับบทโดยอีดาอึน) อีกด้วย

และหนุ่มคนสุดท้ายเพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นและน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกคืออีแทริ รับบท “ปลาหมึกแห้ง” ตัวละครลึกลับที่รู้ทุกความลับในการ์ตูน ซึ่งยิ่งทำให้ซีรีส์เพิ่มความน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกด้วยทักษะการแสดงที่มั่นคงและความน่าสนใจของตัวละครที่เขาได้รับ

หนุ่มหล่อทั้ง 5 คนได้สร้างความประทับใจทันทีตั้งแต่ซีรีส์เริ่มออกอากาศ ทุกคนล้วนเหมาะสมกับตัวละครในการตูนอย่างสมบูรณ์แบบ แล้วยังมีหน้าตาหล่อเหลา ประกอบกับสัดส่วนร่างกายด้วยส่วนสูงเฉลี่ย 186 ซม. ทั้งหมดนี้จึงทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากหน้าจอได้และยังได้รับความคาดหวังกับตอนต่อไปอย่างต่อเนื่อง

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X