ซาแซงชาวญี่ปุ่นตามเจอบ้านของไอดอลจากการซูมสิ่งที่สะท้อนในตาของเธอ
2019-10-10 09:06:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เขาเดาได้ว่าเธอพักอาศัยอยู่แถวไหนโดยใช้ภาพวิวที่สะท้อนจากดวงตาในภาพเซลฟี่ของเธอ

ช่องของสถานีโทรทัศน์ญี่ปุ่นช่อง NHK ได้รายงานว่าไอดอลของญี่ปุ่น Ena Matsuoka เพิ่งถูกทำร้ายล่าสุดที่นอกบ้านของเธอจากซาแซงแฟนที่ตามบ้านเธอเจอจากการวิเคราะห์รูปถ่ายเซลฟี่ของเธอ

จากรายงาน มัตสึโอกะกำลังเดินทางกลับบ้านจากเขต Edogawa ใน Tokyo แล้วก็ได้มีซาแซงแฟน ชื่อ Hibiki Sato (อายุ 26 ปี) ใช้ผ้าเช็ดตัวปิดปากเธอและดันเธอให้เข้ามุมด้วยความรุนแรง

จากรายงานการจับกุม ซาโต้ให้การว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของมัตสึโอกะ และเขาหาที่อยู่ของเธอเจอโดยซูมดูภาพวิวที่สะท้อนจากตาของเธอในรูปเซลฟี่

เขาสารภาพว่าเบาะแสที่เขาเจอในเงาสะท้อนจากตาของเธอทำให้เขาหาบ้านของเธอเจอจาก Google Street View และเพื่อที่จะหาที่อยู่ของเธอให้แน่ชัด เขาได้ค้นหาข้อมูลต่างๆ เช่น ตำแหน่งของผ้าม่านหรือทิศทางของแสงแดดจากรูปและวิดิโอในโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเธอ

ในขณะที่เหตุการณ์เดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นในอดีตมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เตือนผู้ใช้สื่อโซเชียลมีเดียให้ระมัดระวังการแชร์ข้อมูลส่วนตัวบนโลกออนไลน์ให้ดี

กระแสตอบรับต่อข่าวดังกล่างของชาวเน็ตบ่งบอกถึงความเป็นห่วงที่มีต่อความปลอดภัยของทุกคน เช่น

“คุณภาพของรูปถ่ายสมัยนี้มันดีขนาดไหนกันเนี่ย?”

“เขาเห็นข้อมูลขนาดนั้นจากแค่ตาของเธอได้ไงอะ?”

“แค่นึกถึงเรื่องแบบนี้ฉันก็ขนลุกแล้ว”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X