Secret Boutique ซีรีส์เนื้อหาแรงๆ ไม่มีบทตบตี แต่เล่นด้วยสงครามทางจิตวิทยา
2019-10-09 08:52:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์แนวเมโลดราม่า ช่วงนี้คงมีได้เห็นไม่ค่อยบ่อยนัก แต่ในที่สุดทางช่อง SBS ก็ได้ปล่อยซีรีส์อย่างเรื่อง Secret Boutique เนื้อหาจิกกัดสังคมไฮโซกับคนรากหญ้า จะมีความน่าสนใจขนาดไหนไปติดตามกัน

เรื่อง Secret Boutique ว่าด้วยเรื่องของ เจนนี่ จาง รับบทโดย คิมซอนอา หญิงสาวยากจนที่เคยทำงานอยู่ในโรงอาบน้ำ ได้ย้ายมาอยู่เป็นพนักงานทำความสะอาดในบ้านเศรษฐีรายหนึ่ง ไปๆ มาๆ เธอได้ก้าวสู่สังคมนักธุรกิจมีกิจการร้านเสื้อผ้าใหญ่โตแต่เบื้องหลังเธอเปิดเป็นบริษัทกฎหมายคอยช่วยเหลือไฮโซอย่างลับๆ จนเธอมีสมญานามว่า Lobbyist และเกิดเรื่องราวในชีวิตมากมาย อีกทั้งเธอยังมีความลับที่ดำมืดซ่อนอยู่

#แค่เห็นชื่อคิมซอนอาก็รู้แล้วว่าต้องดราม่า

คิมซอนอา คงเห็นชื่อนี้กันดีในบทบาทของซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่เธอรับเล่น เรื่องที่เห็นแล้วการันตีความแซ่บคงต้องเป็นเรื่อง Woman of Dignity หรือซีรีส์เนื้อหาแนวเข้มข้นอย่าง Children of Nobody คิมซอนอาถือว่าเป็นตัวแม่ของวงการซีรีส์เนื้อหาเข้มข้นเลยก็ว่าได้ เพราะเธอแสดงอารมณ์ออกมาได้ถึงพริกถึงขิง ทำให้เราเข้าถึงตัวละครได้อย่างรวดเร็ว

#เนื้อหาและบทบาทจิกกัดสุด

ด้วยความที่เจนนี่ จางเคยเป็นสาวรับใช้มาก่อนทำให้เธอถูกดูถูกจากคนมากมาย ทุกตอนจะแทรกบทสนทนาที่เชือดเฉือนกันระหว่าง คิมยออ๊ก รับบทโดย จางมิฮี เจ้านายเก่าของเจนนี่จางที่มีความลับซ่อนเร้น หรือแม้แต่ลูกสาวของเธอ อีเยนัม รับบทโดย พัคฮีบอนที่คอยอิจฉาริษยาว่าเจนนี่ จางเป็นแค่คนต่ำต้อยแต่ทำไมถึงได้รับตำแหน่งงานดีๆ ไม่เหมือนเธอ ในเรื่องแทบไม่มีบทตบตีใดใด แต่กลับใช้คำพูดจิกกัดทำให้ผู้ชมลุ้นตาม

สปอยล์เนื้อหาสำคัญ******

ตอนนี้ซีรีส์ก็ดำเนินเรื่องไปหลายตอนแล้ว เริ่มคลายปมและเพิ่มปมใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ อีกทั้งเจนนี่ จางเองอาจกำลังโดนข้อหาว่าได้สั่งฆ่าคนโดยเจตนาด้วยซ้ำ อีกทั้งแม่ของ อีฮยอนจี รับบทโดย โกมินชิ ที่ในเรื่องอาจจะโดนสั่งฆ่าโดยผู้มีอิทธิพลอาจกำลังมีชีวิตอยู่

ไปติดตามความเข้มข้นกันต่อได้ที่ Secret Boutique ทางช่อง SBS ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ตามเวลาสากลเกาหลี หรือได้ที่ Viu

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X