เหล่าอาร์มี่ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ BTS หลังเห็นภาพที่เหนื่อยล้าของสมาชิกทุกคน
2019-10-07 15:57:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพของเหล่าสมาชิกวง BTS ที่อ่อนล้าหลังจากการแสดงอย่างต่อเนื่องกำลังกลับมาเป็นประเด็นบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 นี่เป็นภาพหลังเวทีที่ถ่ายไว้ในงาน 2017 MAMA Awards ที่ฮ่องกง หลังจากที่ BTS แสดงการร้องเต้นบนเวที 4 เพลงติดรวดเดียว ภาพของ ซูก้า ที่ต้องก้มโค้งเพื่อสูดอากาศหายใจ ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ยืนอยู่ด้านหน้าอย่างเหนื่อยล้า

เหล่าอาร์มี่ จำได้ว่าหลังจากการแสดง 4 เพลงติดๆกัน พวกเขาไม่มีเวลาหยุดพัก สักพักพวกเขาก็ถูกเรียกตัวขึ้นบนเวทีเพื่อรับรางวัล

เหล่าสมาชิกวงเดินเข้าไปนั่งและหอบหายใจอย่างหนัก สภาพดูเหน็ดเหนื่อยอย่างมากพร้อมเหงื่อที่ออกท่วมตัว มีเพียงเวลาไม่กี่นาทีที่ได้นั่งพัก ก่อนที่ชื่อพวกเขาจะถูกเรียกกลับขึ้นไปรับรางวัลบนเวที พร้อมสายตาจากทุกๆคนที่จับจ้องมาที่พวกเขาอีกครั้ง

แฟนๆรู้เลยว่าการแสดงชุดนี้ของวง BTS ในวันนั้นถือเป็นตำนานอีกบทหนึ่ง แม้ว่าแฟนๆจะเคือง เหตุที่ทำให้สมาชิกวงต้องเหนื่อยกันขนาดนี้ แต่พวกเขาก็เข้าใจว่านี่คือความทุ่มเทเพื่อแฟนๆจะได้เห็นบทบาทการทำหน้าที่ของสมาชิก

" ฉันจำได้ว่าพวกเขา (วง BTS) เหงื่อออกเยอะมากกกก คงจะเหนื่อยสุดๆ แต่
พวกเขาแสดงผลงานได้ดีที่สุดแล้วบนเวทีนี้ บังทันในเวที MAMA 2017 นี่แหละ
เป็นตำนานที่แท้จริง "

" ถึงภาพที่เห็นจะทำให้รู้สึกเศร้าแทน แต่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยากสร้างผลงานให้ดีที่สุด และ ทำงานอย่างหนักเมื่ออยู่บนเวที ฉันว่ามันยอดเยี่ยมมากเลย "

" เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ฉันกลับรู้สึกสงสารพวกเขา "

" เวที MAMA 2017 นี่เป็นตำนานของพวกเขาอย่างแท้จริง ฉันทั้งเซอร์ไพรส์ และ ชื่นชมพวกเขามากขึ้นไปอีก หลังจากการแสดงบนเวทีชุดนี้ "

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X