ปล่อยภาพฉากล่าสุดซีรีส์ Tale Of Nok-Du เคมีหวานๆ ระหว่าง จางดงยุน กับคิมโซฮยอน
2019-10-06 20:12:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องล่าสุดของทางช่อง KBS 2TV เรื่อง Tale of Nok-Du ได้ปล่อยภาพเคมีหวานๆ ระหว่างจางดงยุน (Jang Dong Yoon) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ในตอนใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

นับตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์เรื่อง Tale of Nok-Du ออกไป ผู้ชมต่างได้รับรู้เรื่องราวของชายมีนามว่า จางนกดู รับบทโดย จางดงยุน ผู้ชายที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิงเพื่อเข้ากลุ่มหญิงหม้ายลึกลับ และพยายามค้นหาความจริงบางอน่าง และได้พบกับหญิงสาวมีนามว่า  ดงดงจู รับบทโดย คิมโซฮยอน หญิงสาวที่กำลังถูกฝึกเป็นกีแซงแต่เธอไม่ต้องการวิถีชีวิตแบบนั้น ทั้งคู่ได้มาเป็นรูมเมทซึ่งกันและกัน

สปอยล์ฉากสำคัญ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซีรีส์ได้เผยภาพให้เห็นว่า นกดูกำลังหลบตัวตนที่แท้จริงต่อหน้าดงจู แม้การพบกันครั้งแรกของเขาและเธอจะดูไม่ค่อยเป็นมิตรกันสักเท่าไหร่ แต่ไม่นานดงจูก็เริ่มเปิดใจให้นกดูเอง ซึ่งตอนล่าสุดน่าจะให้เห็นแล้วว่านกดูกำลังเสี่ยงที่จะเปิดเผยตัวตนจริงๆ ออกมา

ทั้งนี้ภาพนิ่งชุดใหม่ชี้ให้เห็นว่าดงจูกำลังฝึกเต้นรำ เพื่อรับเข้าการเป็นหญิงกีแซงอยู่ และนกดูเองก็แอบมองดูอยู่ห่างๆ ด้วยความน่ารัก เป็นการบอกใบ้ผู้ชมว่าทั้งคู่อาจกำลังเข้าสู่โหมดโรแมนติก และความน่ารัก โปรดติดตามต่อไปว่าทั้งจางดงยุนและคิมโซฮยอนเองจะแสดงความสามารถต่อไปอย่างไร

สามารถรับชม Tale Of Nok-Du ได้ที่ช่อง KBS 2TV ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 7 ตุลาคมนี้เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลีสากล

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mTcA9W

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X