มุนกึนยอง เผยความรู้สึกประทับใจและเซอร์ไพรส์ เมื่อตอนที่ อีจุนกิ ส่งรถกาแฟไปให้กำลังใจเธอในกองถ่ายละคร
2019-10-05 13:06:47
Advertisement
Pyramid Game

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) โพสต์ความรู้สึกประทับใจและขอบคุณ อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ที่ส่งของขวัญสุดพิเศษไปให้เธอในช่วงที่กำลังถ่ายละครใหม่เรื่อง “Catch the Ghost”  

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม เธอได้แชร์ภาพของเธอที่ถ่ายคู่กับรถกาแฟ ซึ่งเป็นของขวัญที่ อีจุนกิ ส่งไปให้เธอในกองถ่ายละครเรื่อง “Catch the Ghost” เธอเขียนที่แคปชั่นว่า

“เสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2019 

รถกาแฟจากอีจุนกิ 

วันนั้นเป็นวันที่มีตารางถ่ายทำที่หฤโหดมาก ตอนนั้นเราถ่ายทำทั้งฉากแอคชั่น ฉากสะเทือนอารมณ์ และอะไรหลายๆอย่างที่เหนื่อยสุดๆ ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์กับของขวัญของอีจุนกิจริงๆค่ะ! ว้าว มันเป็นอะไรที่อะเมซิ่งมากที่ทุกคนเก็บเรื่องแบบนี้เป็นความลับ! นี่เป็นรถกาแฟคันแรกที่ถูกส่งมายังกองถ่าย ‘Ghost’ และมีแม้กระทั่งขนมชูโรส ที่ทำให้พวกเรามีพลังอย่างมากในการที่จะถ่ายทำต่อไป เพราะตอนนั้นฉันถ่ายทำไปโดยกินอาหารไม่ค่อยได้เต็มที่ค่ะ การสนับสนุนของอีจุนกิจึงเป็นอะไรที่ต้องขอบคุณจริงๆ ทีมงานทั้งหมดก็อยากจะขอบคุณเขาจริงๆค่ะ

ฉันรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่คุณทำให้จริงๆ ซึ่งมันเป็นจุดที่ฉันคาดไม่ถึง ขอบคุณจากใจจริงค่ะ”

อีจุนกิ ได้เขียนคอมเม้นท์ที่โพสต์ดังกล่าวด้วย เขาตอบกลับว่า “ขอบคุณกึนยองเช่นกัน คุณทำงานมาอย่างหนักและเต็มที่แน่นอนว่าละครมันก็จะออกมาดีเพราะสิ่งนั้น ผมรอดูอยู่นะครับ”

สำหรับนักแสดงทั้งสองอยู่ในต้นสังกัดเดียวกันซึ่งก็คือ Namoo Actors

อนึ่ง “Catch the Ghost” เป็นละครสืบสวนสอบสวนของตำรวจรถไฟใต้ดินที่พยายามตามจับฆาตกรต่อเนื่องที่มีนามแฝงว่า “The Ghost” ละครเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ทางช่อง tvN

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X