ทนายบอกอันดับคะแนนโหวตที่แท้จริงของ PRODUCE X 101 ต้องมีการเปิดเผย
2019-10-02 17:59:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดทางตำรวจได้ยืนยันแล้วว่าผลลัพธ์คะแนนโหวตของ PRODUCE X 101 มีการโกงผลโหวต ทางทีมสืบสวนด้านไซเบอร์ค้นพบว่ามีสมาชิก 2 หรือ 3 คนของ X1 ได้รับคะแนนโหวตที่ควรจะเป็นของเด็กฝึกที่ตกรอบไป

MBK Entertainment, Woollim Entertainment และ Starship Entertainment ได้ถูกเรียกเข้ามามีส่วนร่วมในการสอบสวนในครั้งนี้จากที่เอกสารและไฟล์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ของพวกเขากำลังถูกตรวจสอบอยู่

คิมจงฮวี (Kim Jong Hui) ทนายผู้เป็นหัวหน้าในการฟ้องร้องต่อ Mnet และรายการนี้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อค้นหาความจริงในครั้งนี้ เขากล่าวว่าคำประกาศล่าสุดจากทางตำรวจถือเป็นชัยชนะสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาก็ยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่จะต้องเอาชนะ

“เรากลัวจริงๆ ว่าตำรวจจะประกาศแค่ว่า ‘มีการโกงเกิดขึ้น’ และการสอบสวนจะจบลง จากที่เรากล่าวในการฟ้องร้องของเรา เรามั่นใจว่ามีความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Mnet และบริษัทเหล่านั้น เราตั้งตารอคอยให้ความจริงปรากฏขึ้นผ่านการสอบสวนในครั้งนี้

มันจะเป็นเรื่องยากที่จะเดินเรื่องการสอบสวนต่อเนื่องจากพวกเขากำลังปฏิเสธมัน”

- คิมจงฮวี

เขายังอธิบายอีกด้วยว่าขั้นตอนต่อไปคือการหาว่ามีธุรกรรมทางการเงินเกี่ยวข้องกับการโกงในครั้งนี้หรือไม่ เขายืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันดับที่แท้จริงจากรายการนี้จะต้องถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน

“มันชัดเจนว่าผลลัพธ์ของอันดับในรายการมีการสับเปลี่ยนกัน แต่เราเชื่อว่าปัญหาสำคัญระหว่าง Mnet และบริษัทเหล่านั้นจะต้องถูกเปิดเผย พวกเขาดันสมาชิกเหล่านั้นโดยไม่มีผลประโยชน์หรือเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องงั้นหรือ?

อันดับที่แท้จริงจะต้องถูกเปิดเผยอย่างชัดเจน”

- คิมจงฮวี

โดยคำแถลงการณ์เต็มของคิมจงฮวีมีดังนี้:

“การตรวจสอบการโกงอันดับของ X1 ได้ปรากฏชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงแล้ว พีดีของรายการได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่แล้ว

เรากลัวจริงๆ ว่าตำรวจจะประกาศแค่ว่า ‘มีการโกงเกิดขึ้น’ และการสอบสวนจะจบลง จากที่เรากล่าวในการฟ้องร้องของเรา เรามั่นใจว่ามีความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Mnet และบริษัทเหล่านั้น เราตั้งตารอคอยให้ความจริงปรากฏขึ้นผ่านการสอบสวนในครั้งนี้

มันจะเป็นเรื่องยากที่จะเดินเรื่องการสอบสวนต่อเนื่องจากพวกเขากำลังปฏิเสธมัน

มันชัดเจนว่าผลลัพธ์ของอันดับในรายการมีการสับเปลี่ยนกัน แต่เราเชื่อว่าปัญหาสำคัญระหว่าง Mnet และบริษัทเหล่านั้นจะต้องถูกเปิดเผย พวกเขาดันสมาชิกเหล่านั้นโดยไม่มีผลประโยชน์หรือเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องงั้นหรือ?

อันดับที่แท้จริงจะต้องถูกเปิดเผยอย่างชัดเจน”

- คิมจงฮวี

 

ที่มา  Sports Chosun

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X