DREAMNOTE สุดประทับใจ เยือนไทยครั้งแรกแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น
2019-10-02 17:51:29
Advertisement
Pyramid Game

 

บินลัดฟ้ามาประเทศไทยครั้งแรก ก็ทำเอา 6 สาวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป จากค่ายไอมี่เกาหลี (iMe Korea) DREAMNOTE ประกอบไปด้วย YOUI (ยูไอ), BONI (โบนี), LARA (ลาร่า), MISO (มิโซ), SUMIN (ซูมิน) และ EUNJO (อึนโจ) หอบความประทับใจกลับประเทศเกาหลีแบบเต็มพิกัด 

ทันที่ 6 สาวเดินทางถึงประเทศไทยก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น รวมทั้งได้รับการต้อนรับที่ดีจากสื่อมวลชนกับการเดินสายโปรโมทผลงานเพลงและอัลบั้มที่เดบิวต์เป็นครั้งแรก โดย ยูไอ ลีดเดอร์เป็นตัวแทนวงเผยความรู้สึกว่า 

“พวกเรารู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยและได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันเยอะมากๆ มีความสุขมากๆ ด้วยค่ะ ( ยิ้ม ) ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการมาเมืองไทยของพวกเราทุกคน ก่อนมาถึงประเทศไทยก็รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่พอมาถึงแล้วได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ก็โล่งอกเลยค่ะ และยังได้มาลองทานอาหารไทยด้วย ชอบมากๆ คือผัดไทยทานทุกวันเลยค่ะ ( หัวเราะ ) 

มาเมืองไทยครั้งนี้พวกเรา DREAMNOTE ได้มาทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ไปงานประกาศรางวัล ได้โชว์ในงานโชว์เคสร่วมกับศิลปินร่วมค่ายวง VRV จากไอมี่ไทยแลนด์ และได้ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชนที่น่ารักด้วยค่ะ เราอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่เอ็นดูพวกเรา หลังจากนี้หวังว่าจะมีโอกาสดีๆ แบบนี้เข้ามาอีกเยอะๆ นะคะ อนาคตจะทำผลงานดีๆ ออกมามาให้ทุกคนได้ชมกัน ฝากติดตามและสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ , ขอบคุณค่ะ ( พูดภาษาไทย )

ฝากแฟนๆ ชาวไทยสนับสนุนผลงาน และติดตามให้กำลังใจ มอบความรักให้ 6 สาว DREAMNOTE กันเยอะๆ  โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดงานต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ 

DreamNote Official Facebook : imedreamnote.official

DreamNote Official Twitter : iMe_Dreamnote

DreamNote Official Instagram : ime_dreamnote

DreamNote Official Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCMk-o90KmAg9w8Xp0X3gRvg

DreamNote Official VLIVE : http://channels.vlive.tv/C5C72D/video

 

#드림노트 #DreamNote #ドリームノート #ดรีมโน้ต #iMeKorea

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X