อีซังยอบ พูดคุยถึงเรื่องสไตล์การออกเดทของเขา
2019-10-01 10:49:46
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ในการออกอากาศรายการ “My Ugly Duckling” ของช่อง SBS นักแสดงอีซังยอบ (Lee Sang Yeob) ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญและได้พูดคุยถึงสไตล์ในการออกเดทของเขา

ในตอนเริ่มของรายการ อีซังยอบได้อธิบายถึงความตื่นเต้นของเขาที่ได้มาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญ เขาสงสัยว่าเหล่าแม่ๆ จะจำเขาได้ไหม จากความกังวลนั้น เหล่าแม่ๆ ได้กล่าวว่าพวกเธอสนุกไปกับการชมละครเรื่องล่าสุดของเขาเรื่อง “Love Affairs in the Afternoon” 

ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) กล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนผู้คนจำนวนมากจะสนใจในตัวคุณ คุณเคยถูกทิ้งตอนที่ไปออกเดทไหม?” น่าแปลกใจที่อีซังยอบตอบว่า “ผมถูกทิ้งเกือบ 90% ในขณะที่ออกเดทครับ”

อีซังยอบอธิบายว่า “ผมเอาแต่วิ่งตรงไปข้างหน้าเหมือนม้าแข่งโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างครับ ผมมีแนวโน้มว่าจะยึดติดมากเกินไปและตกหลุมรักกับคนๆ นั้นครับ”

คุณแม่ของฮงจินยอง (Hong Jin Young) กล่าวว่า “แล้วมันไม่ดีหรอที่คุณตกหลุมรักพวกเขาจริงๆ?” แต่อีซังยอบกล่าวตรงๆ ว่า “บางครั้ง ผู้ที่ได้รับก็รู้สึกอึดอัดกับความรู้สึกนั้น และผมก็รู้สึกเหนื่อยครับ เมื่ออีกคนหนึ่งไม่ตอบรับความรู้สึกของเรา ผมเหนื่อยและกังวลครับ แต่จากนั้นเขาก็จะรู้สึกเหนื่อยหลังจากได้เห็นผมเหนื่อยครับ ผมจึงปลดปล่อยความรู้สึกยึดติดเหล่านั้นออกไป แต่ในตอนนี้ผมไม่มีแฟนครับ”

ในขณะเดียวกัน ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) กล่าวติดตลกว่า “ผมเสียสละในการมีรักข้างเดียวครับ นั่นเป็นวิธีการมีความรักแบบชั้นสูงเช่นกันครับ” อย่างไรก็ตาม แม่ของโทนี่อัน (Tony An) บอกพร้อมเสียงหัวเราะว่านั่นเป็นเรื่องโกหก

ติดตามรายการ “My Ugly Duckling” ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 21.05 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X