“JAY PARK” ฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่ง ระเบิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ
2019-09-30 14:48:54
Advertisement
Pyramid Game

 

“JAY PARK” ฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่ง ระเบิดความมันส์กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ

ใน JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK 

A screen shot of a person

Description automatically generated

ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงกันไปแล้ว สำหรับเหล่าสาวกฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่งกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดมันส์ของ JAY PARK ศิลปินฮิปฮอประดับโลกใน  JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK (เจย์ พาร์ค 2019 เวิลด์ทัวร์ เซ็กซี่ฟอร์เอเวอร์ อิน แบงคอก) โดยครั้งนี้หนุ่มเจย์ ปาร์คได้กลับมาตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดยจัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ บริษัท เซิร์ซ (ไลฟ์) จำกัด

JAY PARK (เจย์ พาร์ค) ศิลปินฮิปฮอปเกาหลี-อเมริกันระดับโลก กับการระเบิดความมันส์ไปทั่วโลกด้วยเวิลด์ทัวร์ ‘SEXY4EVA’ ตอกย้ำกระแสฮิปฮอปที่กำลังมาแรง  ผสมผสานกับความสามารถด้านการร้อง และการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JAY PARK ศิลปินที่ถูกจับตามองในวงการดนตรีตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

ครั้งนี้นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับการร้อง และการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JAY PARK กันแล้ว ยังได้ Special Guests อย่าง  WOO WON JAE (อูวอนแจ) , HAON (คิมฮาอน) และ DJ WEGUN (ดีเจเวกอน) มาแทคทีมปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟขึ้นไปอีก 

เริ่มต้นระเบิดความมันส์กับโชว์เปิดเวทีเท่ห์ๆ ของหนุ่มฮาอน ก่อนจะส่งมอบเวทีคืนให้บอสเจย์ ที่เปิดตัวมาพร้อมเสียงกรี๊ดสุดพลัง ไม่รอช้าบอสเจย์ก็ระเบิดความเร้าร้อนใส่ไม่ยั้งด้วยเพลงฮิตๆ อย่าง Forget About Tomorrow, Me Like yuh, SOLO, IFFY และอีกมากมาย ซึ่งก่อนจะไปมันส์กันต่อหนุ่มเจย์ก็ไม่ลืมที่จะทักทานแฟนๆ ชาวไทยด้วยรอยยิ้มละลายใจสาวๆ แน่นอนว่าเสียงกรี๊ดนั้นถล่มทลายทำเอา จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ของเราแทบแตก แฟนๆ ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอบอสเจย์ก็จัดให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้วกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง TWO PEE ที่มาร่วม Featuring กับบอสเจย์ในเพลง With You ทำเวทีให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก ก่อนจะโชว์เพลงเพลงฮิตอย่าง “ไหวอะเปล่า” ส่งท้าย 

จากนั้นไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ บอสเจย์ก็ชวนไปมันส์กันต่อกับเพลง Feng shui, Dank, The Truth Is, Stay With Me, Dance Break, Abandoned และ Know your name ก่อนจะถึงเวลาที่หลายๆ คนรอคอยกับ Special Guest อย่างหนุ่ม WOO WON JAE (อูวอนแจ) ที่ก็หอบเพลงฮิตมาโชว์แบบจัดเต็มแบบไม่ให้น้อยหน้าบอสเจย์ไม่ว่าจะเป็นเพลง R.I.P, GOTT, 119, Hate You และ Go High จากนั้นบอสเจย์ก็กลับมาทวงคืนเวทีและปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับเพลงมันส์ๆ ที่จัดเต็มมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้บอสเจย์จัดหนัก จัดเต็มขนเพลงฮิตมาโชว์กว่า 30 เพลง เรียกว่าสมกับเป็นฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่งเลยทีเดียว

หลังจากจบการแสดงในประเทศไทยแล้วหนุ่ม JAY PARK ก็พร้อมเดินหน้าเวิลด์ทัวร์ต่อไปยังประเทศฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, EUROPE, NORTH AMERICA และ OCEANIA 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X