กองทัพพีค (Peak) กับการถ่ายทอดสดสัมภาษณ์ส่งตรงจากไทยถึงเกาหลี
2019-09-29 21:27:51
Advertisement
Pyramid Game

 

กองทัพพีค (KongThap Peak) ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce X 101 ได้ถ่ายทอดสดการสัมภาษณ์จากประเทศไทยสู่เกาหลี โดยมีนักข่าว ฮงดัมยอง (Hong Dam Young) รับหน้าที่เป็นพิธีกร

พีคต้อนรับเหล่าแฟนๆ ด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีเขียวและนั่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ แฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นว่าสีเขียวนั้นเหมาะกับเขาดีนะ พีคจึงตอบกลับว่า “ผมมักจะไม่ใส่สีเขียว แต่คุณแม่ก็ซื้อมาให้ และผมก็เริ่มชอบแล้ว”

ทั้งนี้นักข่าวฮงยังได้พูดคุยถึงผลงานเรื่องใหม่ โดยพีครับบทเป็นนักแสดงหลัก เรื่อง DARE TO LOVE

“นับเป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้รับเล่นเป็นตัวละครหลัก ตื่นเต้นมากครับ คอนเซปต์ของละครเรื่องนี้เกี่ยวกับ รักต่างวัย ผมต้องตกหลุมรักคนที่แก่กว่า ประมาณว่าตกหลุมรักนูน่าไรงี้”

“แสดงให้เห็นว่ารักต่างวัยมันจะเป็นจริงได้มั้ย” พีคกล่าว

นักข่าวฮงจึงเสริมว่า “ความรักชนะทุกสิ่ง”

เมื่อแฟนๆ ถามว่าพีคจะมาเกาหลีอีกทีเมื่อไหร่ “ผมจะไปเกาหลีช่วงโซลแฟชั่นวีคนะครับ ผมกำลังเป็นนายแบบให้กับอีกหลายแบรนด์ในช่วงนั้น”

ทั้งนี้พีคเองกำลังออกอัลบั้มใหม่ มี 3 เพลงด้วยกัน ทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษ “ผมเพิ่งทำเพลงแรกจบไป ตอนนี้กำลังต่อเพลงที่สอง เป็นเพลงรีเมกขึ้นใหม่ ส่วนเพลงที่สามก็จะประมาณนี้ครับ”

และในวันที่ 3 พฤศจิกายน พีคเองเตรียมมีมีตติ้งที่เกาหลี ซึ่งเขาเองได้เตรียมตัวอย่างหนักสำหรับงานนี้ ในระหว่างการสัมภาษณ์ช่วงบ่าย พีคและฮงก็ได้มีวีดีโอระหว่างการช็อปปิ้งให้เหล่าแฟนๆ ได้ดูกัน 

สามารถรับชมวีดีโอเต็มๆ ได้ที่ >> https://www.vlive.tv/video/152376

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X