อีวาน น้องชายของคิมแตฮีและนักกอล์ฟสาว อีโบมีกำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงาน
2019-09-27 20:28:01
Advertisement
คลิก!!!

 

อีวาน (Lee Wan) น้องชายของคิมแตฮี (Kim Tae Hee) และนักกอล์ฟแห่ง YG Sports อีโบมี (Lee Bo Mi) ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนธันวาคม

ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันเมื่อตอนต้นปี 2018 และได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาไปอีกขั้น พวกเขาได้ถ่ายภาพแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ร่วมกับเพื่อนคนสนิทและครอบครัวเท่านั้น

อีวานได้เดบิวท์เป็นนักแสดงครั้งแรกในปี 2004 และล่าสุดได้เปลี่ยนสายงานไปสู่รายการวาไรตี้โชว์ เขาได้เซ็นสัญญากับ StoryJ Company ในเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดเดียวกับคิมแตฮี

อีโบมีเซ็นสัญญากับ YG Sports ในปี 2017 และได้ยืนยันว่ากำลังออกเดทกับอีวานในเดือนพฤศจิกายน 2018 ขณะนี้เธอกำลังแข่งขันอยู่ในรายการ LPGA ในการทัวร์แข่งขันของประเทศญี่ปุ่น

คำแถลงการณ์เต็มของอีวานมีดังนี้

“สวัสดีครับ StoryJ Company ครับ

เราอยากจะแถลงการณ์ถึงสถานะอย่างเป็นทางการของบริษัทของเราเกี่ยวกับการแต่งงานของอีวานที่ถูกรายงานในวันนี้

อีวานกำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานกับคนรักของเขาในเดือนธันวาคมในกรุงโซล

ว่าที่เจ้าสาวของเขาคือนักกอล์ฟอีโบมี ผู้มีอายุน้อยกว่าเขา 4 ปี ทั้งสองคนเริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปีที่แล้วและได้สร้างความเชื่อใจระหว่างกันและกัน และความรักที่สุกงอมก็นำพวกเขาไปสู่ความรักและการแต่งงานที่งดงาม

พวกเขาจะจัดพิธีแต่งงานที่มีความหมายนี้ร่วมกับสมาชิกครอบครัว, เครือญาติ และคนคุ้นเคยที่ใกล้ชิดเท่านั้นตามความต้องการของพ่อแม่ของพวกเขา

กรุณาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นต่อทั้งคู่ ผู้ที่กำลังเริ่มบทใหม่ของชีวิต เราจะพยายามตอบแทนทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในอนาคต

ขอบคุณ” - StoryJ Company

 

ที่มา  Segye Ilbo

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X