ยุลฮี (Yulhee) กับทรงผมใหม่ระหว่างการตั้งครรภ์ครั้งที่ 2
2019-09-26 13:56:04
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ตอนล่าสุดของรายการ Mr.House Husband ยุลฮี (Yulhee) ให้กำลังตัวเองระหว่างการตั้งครรภ์ โดยเปลี่ยนทรงผมใหม่ เปลี่ยนลุคใหม่

ยุลฮีได้พูดขึ้นมาว่า “ฉันคิดว่าฉันต้องการเปลี่ยนโฉม” และต้องการไปตัดผมออก ทางด้านสามีมินฮวาน (Minhwan) FTISLAND ได้แชร์ความรู้สึกะหว่างการสัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกกังวล และชอบภรรยาตัวเองตอนผมยาวมากกว่า

ทั้งคู่และแจยุล (Jaeyul) ต่างพากันไปซาลอน เมื่อถึงร้านยุลฮีเองบอกช่างว่าต้องการให้ตัดผมสั้นบ็อบ และรู้สึกแปลกที่ให้ตัวเองได้ลองตัดผมทรงใหม่ๆ

ทางสไตล์ลิสต์ได้ถามยุลฮีเกี่ยวกับการไว้ผมยาวนั้นมีปัญหาต่อการเลี้ยงลูกหรือเปล่า ยุลฮีจึงได้อธิบายว่า “ฉันต้องการเปลี่ยนบรรยากาศด้วย เพราะตอนนี้ฉันท้องเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และผมก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน

เมื่อยุลฮีโชว์ลุคใหม่กับทรงผมใหม่ มินฮวานได้อุทานขึ้นมาว่า “นั่นสวยมากๆ เลย”

และกล่าวเพิ่มว่า “ผมคิดว่าเธอดูดีในทุกทรงผมครับ และผมสั้นทำให้เธอดูมีเสน่ห์มาก” เมื่อถามเหตุผลว่าทำไมถึงเปลี่ยนใจ เขาก็หัวเราะออกมาและบอกว่าไม่แน่ใจจะออกอากาศได้หรือไม่ “มีหนึ่งเหตุผลครับ เวลาเธอนอนหลับ เธอมักจะใช้แขนของตนเองเป็นหมอน ซึ่งผมของเธอมันพันกัน”

ยุลฮีได้บอกความรู้สึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนทรงผมครั้งนี้ “ฉันชอบมันมาก รู้สึกดูดีขึ้น และคิดว่าชีวิตกำลังจะดีขึ้นแน่ๆ”

ปัจจุบันทั้งคู่คาดว่าในการตั้งครรภ์คนที่ 2 น่าจะเป็นลูกฝาแฝด และรายการ Mr.House Husband ออกอากาศช่อง KBS 2TV ทุกวันพุธ เวลา 20:55 p.m. ตามเวลาเกาหลีสากล

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X