พัคจีฮุน กับ ก้าวแรกในฐานะนักแสดงจากซีรีส์ Flower Crew
2019-09-25 18:57:15
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากขโมยหัวใจใครหลายคนด้วยเสน่ห์น่ารักในฐานะสมาชิกวง Wanna One วันนี้ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) กลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดง กับการรับบทผู้ใหญ่เป็นครั้งแรกในเรื่อง "Flower Crew: Joseon Marriage Agency" ทางช่อง JTBC ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเคยเห็นฝีมือการแสดงของเขาตอนที่ยังเป็นแสดงเด็กไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการกลับมารับงานแสดงในครั้งนี้ ฝีมือของเขาจะพัฒนาไปอีกระดับหนึ่งแล้วล่ะ

ซีรีส์เรื่อง "Flower Crew: Joseon Marriage Agency" ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร ทางช่อง JTBC ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน โดยตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ของ ซีรีส์ มีเรตติ้งอยู่ที่ 4.3% และ 3.8% ตามลำดับ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เทียบกับเรตติ้งมาตรฐานของรายการโทรทัศน์ทั่วไป

ตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้มีคาริสม่าที่แตกต่างกันออกไป มาฮุน (รับบทโดย คิมมินแจ (Kim Min Jae)), อีซู (รับบทโดย ซอจีฮุน (Seo Ji Hoon)), โดจุน (รับบทโดย บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok)) และ พัคจีฮุน รับบทเป็น โกยองซู พวกเขาเหมือน F4 สมัยโชซอน มาฮุนมีเสน่ห์ที่เงียบขรึม ในขณะที่อีซูเป็นหนุ่มโรแมนติก ด้านโดจุนก็เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเข้าใจผู้หญิง

ตัวละครแต่ละตัวมีความชำนาญในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป โกยองซู ที่พัคจีฮุน รับบทนั้นเป็นหนุ่มที่ถือเป็นของหายากในยุคโชซอน เพราะเขามีทั้งหน้าตาที่ดี และความสามารถมากมาย เขาร่าเริง และทำให้บรรยากาศท่ามกลาง 4 หนุ่มดูสดใสขึ้น 

ตั้งแต่ตอนแรกของการออกอากาศ พัคจีฮุน สามารถถ่ายทอดบทตัวละครออกมาได้อย่างมืออาชีพ เขาทิ้งภาพลักษณ์ของไอดอลไปชั่วครู่ กลายเป็น โกยองซูคนตลกและขี้เมาท์

แต่นอกจากจะมีด้านร่าเริง สดใส ซุ่มซ่ามแล้ว โกยองซูยังมีอีกด้านหนึ่งซึ่งเคร่งขรึมขึ้นที่เราได้เห็นในตอนที่ 2 ของซีรีส์ ตอนที่เขาถามมาฮุนถึงเหตุผลที่รับแกดงเข้ากลุ่มพ่อสื่อ

ตัวแทนของพัคจีฮุน ได้พูดถึงบทของเขาในเรื่องนี้ว่า “หลังจากกิจกรรมของ Wanna One พัคจีฮุนได้มุ่งมั่นกับบทของเขาในเรื่อง 'Flower Crew' เขาค้นคว้าเกี่ยวกับตัวละคร ก่อนจะเริ่มเปิดกล้องเมื่อเดือนพฤษภาคม สำหรับยองซูเป็นตัวละครที่มีอารมณ์แปรเปลี่ยนไปตลอด ไม่ตายตัว ทำให้พัคจีฮุนมีบทละครอยู่ในมือของตัวเองตลอด เพื่อที่เขาจะได้เข้าใจในตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง”

บริษัทได้พูดถึงผลงานต่อไปของพัคจีฮุน ทั้งในฐานะนักแสดงและศิลปินว่า “ตอนนี้เขาขอทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับซีรีส์ 'Flower Crew' และจะมีผลงานการแสดงออกมาเรื่อยๆในอนาคต เขายังมีความคิดที่จะทำงานเพลงควบคู่ไปกับงานแสดง”

รับชม Flower Crew - http://bit.ly/2mhMKLV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X