แร็ปเปอร์ Sleepy บอกว่าเขาไม่ได้ค่าจ้างเป็นเวลา 10 ปี ด้าน อดีตซีอีโอ TS ออกมาปฏิเสธ
2019-09-25 18:49:52
Advertisement
คลิก!!!

 

แร็ปเปอร์ Sleepy เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างเขากับค่าย TS Entertainment 

แร็ปเปอร์หนุ่มเปิดเผยในรายการ Night of Real Entertainment เมื่อวันที่ 24 กันยายน ว่า “ผมไม่ได้รับค่าจ้างแม้แต่ 100 วอน (ประมาณ 2 บาท) จนกระทั่งเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ผมไม่ได้รับค่าจ้างมาเป็นเวลาประมาณเกือบ 10 ปี”

เมื่อคิดถึงช่วงที่มีปัญหาด้านการเงิน Sleepy บอกว่า “ช่วงนั้นที่ทำรายการวาไรตี้ โทรศัพท์ของผมโดนระงับการบริการ ผมโทรหานักเขียนไม่ได้ วันหนึ่งผมกินแค่คิมบับ 1 ม้วน ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกครับ ว่าทำไมผมไม่ได้ค่าจ้าง ผมคิดแค่ว่า ‘มันก็เป็นแบบนี้แหละ’ ตอนผมต่อสัญญากับพวกเขา พวกเขาบอกว่าจะให้เงินผม 120 ล้านวอน (ประมาณ 3 ล้านบาท) โดยค่อยๆทยอยให้ แต่ผมก็ไม่ได้เงินนั้นเลยครับ ผมแทบจะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ด้วยซ้ำ”

อย่างไรก็ตาม ด้านอดีตซีอีโอของ TS Entertainment (นามสมมติ A) ได้บอกว่า สิ่งที่ Sleepy พูดนั้นเป็นเรื่องโกหก โดย A บอกว่า “เป็นการกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริงที่ Sleepy บอกว่าเขาไม่เคยได้ค่าจ้างเลย เขาได้รับรายได้ 120 ล้านวอน คนมองแค่ในตอนที่เขาได้รับความนิยมอย่างในตอนนี้ แต่ก่อนหน้านี้ ตอนที่เขายังไม่ทำกำไรให้กับบริษัทบริษัทได้จ่ายค่าใช่จ่ายให้เขา”

A บอกต่อว่า “Sleepy ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมทหลายสิ่ง เขาเก็บค่าลงโฆษณาด้วย” และยังบอกว่า Sleepy ฉ้อโกงเงินจากบริษัท

แต่สิ่งที่ Sleepy ออกมาพูดแตกต่างออกไป เขาบอกว่า “ผมรู้ตัวว่าบริษัทคิดว่าการใช้โซเซียลมีเดีย [เพื่อการโฆษณา] ของผมนั้นเป็นปัญหาใหญ่ แต่ผมเลือกไม่ได้ ผมก็ต้องหาเงินเพื่อใช้ชีวิตเหมือนกัน” เขาอธิบาย “ผมรับโฆษณาทั้งเครื่องดูดฝุ่น, แชมพู, ผลไม้ และอีกหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่ เรียกว่าครึ่งหนึ่งเลยก็ได้เป็นเสื้อผ้า ผมรับโฆษณาเสื้อผ้าเพราะผมไม่มีสไตล์ลิสต์”

ฝั่ง A ก็ได้บอกว่า “เราจะขอให้กฎหมายตัดสินว่าใครถูกผิดในเรื่องนี้” ด้าน Sleepy ออกมาบอกว่า “ผมอยากให้โลกได้รับรู้เรื่องนี้ ผมแค่อยากได้เงินที่ผมควรได้รับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X