ติดตามเรื่องราวชีวิตของแม่ลูกเดี่ยว ความรักครั้งนี้เธอจะเลือกใครใน When the Camila Blooms
2019-09-25 09:41:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้อนรับการกลับมาของ 2 นักแสดงมากฝีมือ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และ คังฮานึล (Kang Ha Neul) เรื่อง When the Camila Blooms นับว่าเป็นการรับเล่นซีรีส์ในรอบ 3 ปีของทั้งสอง อีกทั้งเรื่องนี้ยังเปิดตัวด้วยเรตติ้ง 6.3% แซงหน้าช่องอื่นๆ ไปได้

และหลายคนที่ติดตามข่าวคราวของทั้งกงฮโยจินและคังฮานึลต่างรู้ดีว่าทั้งคู่รับเล่นเรื่องนี้ด้วยบทตัวละครที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว กลมกล่อม และยังได้ฝีมือผู้กำกับชายองฮุน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ Are You Human?  รวมไปถึงนักเขียนบท อิมซังชุน ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์  Fight for My Way นั่นก็การันตีได้แล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์และเนื้อหาที่น่ารับชม

#เนื้อหาที่กลมกล่อมน่ารับชม

หลังจากผ่านพ้นไป 4 ตอนแรกแล้ว ทุกคนคงประทับใจกับเนื้อหาและบรรยากาศของเรื่องที่ละมุนละไม โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ ดงแบก รับบทโดย กงฮโยจิน แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เปิดร้านเหล้าด้วยตนเองในย่านสถานที่ท่องเที่ยวแถบต่างจังหวัด และมี ฮวังยงชิก ตำรวจหนุ่มที่แอบรักเธออยู่ห่างๆ ทั้ง 2 ต่างคอยเปิดเผยความในใจซึ่งกันและกัน ค่อยๆ ปลูกความรักให้เบ่งบาน แต่ดันมี 2 ตัวละครที่คอยมาแทรกกลางความรักของทั้งคู่ นั่นคือ คนรักเก่าของดงแบกและว่าที่สส. จอมขี้เหนียวที่คอยกีดกันตลอดเวลา

#ลุ้นเรื่องราวความรักของดงแบก

และร่วมลุ้นว่านางเอกจะเลือกใครกันแน่ที่จะมาเป็นคู่ครองของชีวิตอีกครั้ง ระหว่าง 3 หนุ่ม ที่ใช้ชีวิตแตกต่างออกไป

เช่น คุณตำรวจผู้แสนดี หรือ ฮวังยงชิก รับบทโดยคังฮานึล ตำรวจสายนักสืบที่ถูกลดขั้นให้เป็นตำรวจสายตรวจธรรมดา เขาตกหลุมรักดงแบกตั้งแต่ครั้งแรกเห็น และคอยช่วยเหลือไม่ให้ดงแบกถูกนินทาว่าร้ายจากหมู่ป้าๆ ในชุมชน, 

อดีตคนรักเก่า หรือ คังจงรยอล รับบทโดย คิมจีซอก รักแรกของดงแบก มีอาชีพเป็นนักเบสบอลชื่อดัง ลมพัดหวนให้เขากลับมาดามใจดงแบกอีกครั้ง? หรือ ว่าที่ผู้ว่า โนกยูแท รับบทโดย โอจองเซ คนที่คอยตามจีบตามเต๊าะดงแบกอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ตนเองก็มีภรรยาอยู่แล้ว

#คำเตือนมีสปอยล์

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เหมือนผู้กำกับและคนเขียนบทจะเล่นตลกกับผู้ชม เพราะทั้งตอนปิดและเปิดท้ายเรื่องยังเผยให้เห็นคดีฆาตกรรมในชุมชน ที่ยังจับตัวฆาตกรไม่ได้มานานกว่า 5 ปี เปลี่ยนจาก part ที่สดใสกลายเป็นช่วงที่มืดหม่นแล้วน่ากลัวสุดๆ (mood&tone คล้ายกับตอนที่คังฮานึลเล่นในภาพยนตร์เรื่อง forgotten เลย)

สรุปได้ว่าหลายคนอาจจะชมแล้วคิดต่างไม่เหมือนกับที่เรารีวิวก็ได้นะ สามารถแสดงความคิดเห็นกันต่อได้เลย และร่วมลุ้นกันว่าบทสรุปของดงแบกจะเป็นเช่นไร ใน When the Camila Blooms ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี หรือรับชมผ่านทาง Netflix

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X