มีร์ (Mir) วง MBLAQ เปิดเผยสถานที่ที่ไอดอลชอบไปเดทกัน!
2019-09-25 09:04:25
Advertisement
Pyramid Game

 

มีร์ (Mir) วง MBLAQ ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เขารู้เกี่ยวกับวงการไอดอลในช่อง YouTube ใหม่ของเขา โดยเขาเล่าว่าไอดอลสุดฮ็อตนั้นมักจะไปออกเดทที่ไหนกัน เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่เขาได้ฟังมากับหู และเห็นมากับตาตัวเองตอนที่ทำงานในวงการเคป็อป

มีร์บอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติเหมือนคนทั่วไปที่ไอดอลจะออกเดทกัน การดึงดูดกันของคนหน้าตามีความสามารถที่ได้มาเจอกัน สุดท้ายคงหนีไม่พ้นการออกเดท แต่ต้องไม่ให้แฟนคลับจับได้นะ!

 “ถ้าคุณได้เจอแต่คนหน้าตาดี จะหลีกเลี่ยงการเดทได้ยังไงครับ? สุดท้ายไอดอลก็ออกเดท แล้วพวกเขาเดทกันอย่างไร? ก็เหมือนกับคนทั่วไปเลยครับ พวกเขาไปดูหนัง นั่งร้านกาแฟ และไปหาร้านอร่อยทานกัน” - มีร์

เขาบอกว่าแฟนคลับจะไม่รู้หรอกว่าไอดอลคบกัน เพราะว่า 1. พวกเขามีซุปเปอร์คาร์ 2. พวกเขาสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีร์บอกว่าไอดอลหลายคู่รู้ว่าไปที่ไหนที่จะเลี่ยงสายตานักข่าวและแฟนคลับได้

“พวกเขาระมัดระวังไม่ให้ถูกจับได้เวลาออกเดท พวกเขาจะไปดูหนังรอบสุดท้าย ที่โรงภาพยนตร์ที่แน่ใจว่าไม่มีคนอื่นดู พวกเขาจะไปซื้อกาแฟ และออกไปขับรถเล่นแถวมุมมืดบริเวณแม่น้ำฮัน พวกเขาไปไหนมาไหนโดยที่ไม่มีใครจับได้” – มีร์

มีร์เล่าว่ามีบาร์บางร้านในเกาหลีที่เข้มงวดเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมาก บาร์เหล่านี้กลายเป็นสถานที่เดทของไอดอล

“ผมได้ยินเรื่องนี้มาจากเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งครับ พวกเขาจะมีร้านที่เป็นส่วนตัว พอรถเข้าไปจอดในลานจอดรถ ลิฟต์ก็จะเลื่อนทั้งรถไปยังห้องส่วนตัวของพวกเขาทันที ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการโดยไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาไปที่นั่น เป็นที่ที่กุมความลับเอาไว้ครับ” – มีร์

เขาเล่าว่าไอดอลที่แอบออกเดทกัน ยังมีช่วงเวลาสนุกๆที่เขาได้พบกันในรายการโทรทัศน์ หรือห้องพักในรายการเพลงอีกด้วย

 “เราจะได้กลิ่นความรักอบอวลไปหมดเลยครับ เวลาได้ไปออกรายการโทรทัศน์รายการเดียวกัน พวกเขาสามารถเจอกันได้ที่ห้องพัก หรือไม่ก็ทางเดิน พวกเขาหาทางใช้เวลาด้วยกันหลังเวทีได้ครับ” – มีร์

มีร์ปิดท้ายว่า การเดทไม่ใช่เรื่องผิด แต่ก็มีแฟนคลับที่ยังไม่พร้อมรับเรื่องราวการเดทของไอดอลที่ตัวเองชอบ มีร์บอกว่าไอดอลควรระวังในสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจ และไม่ควรทำให้แฟนคลับรู้สึกโง่ หรือ ถูกหลอกใช้อยู่ 

ชมวิดีโอฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X