ไอยู (IU) บริจาคเงินภายใต้ชื่อแฟนคลับ, ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต และเปิดเผยว่าเธอกำลังทำผลงานเพลงใหม่อยู่
2019-09-24 16:12:15
Advertisement
คลิก!!!

 

IU เฉลิมฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 11 ปีของเธอด้วยการจัดแฟนมีทติ้งพิเศษ ซึ่งในงานเธอได้บอกเล่าข่าวสารที่น่าตื่นเต้นแก่แฟนๆ ของเธอ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 IU ได้จัดงานแฟนมีทติ้งซึ่งมีชื่องานว่า “▶ ll & U (Play, Pause and U)” ที่ฮอลล์ Grand Peace Palace ของมหาวิทยาลัยคยองฮี

เธอไม่ได้เพียงแค่ฉลองปีที่ 11 ของการเดบิวท์เท่านั้น แต่ยังเป็นครั้งแรกที่ IU ได้พบปะกับแฟนๆ ของเธออย่างเป็นทางการหลังจากซีรี่ย์ยอดฮิตในช่อง tvN เรื่อง “Hotel Del Luna” ของเธอจบลง ในระหว่างแฟนมีทติ้ง IU พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต, ปัจจุบันและอนาคตของเธอ เธอเริ่มด้วยการเลือกแฟนคลับที่แต่งตัวได้ดีที่สุดตามเดรสโค้ดที่เธอกำหนด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เธอทำในทุกๆ แฟนมีทติ้ง โดยธีมในปีนี้คือ “11 ปีกับ IU”

IU ได้แสดงเพลง “Lean On My Shoulder” ซึ่งเป็นผลงานของ 10cm เธออธิบายว่าเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เพลงโปรดของเธอจากเรื่อง “Hotel Del Luna” และเธอยังแสดงเพลง “Happy Ending” ซึ่งเป็นเพลงที่เล่นในซีรี่ย์แต่ยังไม่มีการปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วย

นักร้องและนักแสดงชื่อดังผู้นี้ยังเป็นที่รู้จักดีในเรื่องการบริจาคที่มีความหมายเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนอีกด้วย เธอเปิดเผยว่าเธอได้ทำการบริจาคครั้งที่ค่อนข้างพิเศษ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 IU ฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 11 ปีของเธอด้วยการบริจาคเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2,553,046 บาทไทย) ภายใต้ชื่อ “IUAENA” ซึ่งเป็นชื่อของ IU รวมกับ UAENA ชื่อแฟนคลับของเธอ

IU ยังกล่าวอีกว่า เธอจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอในปี 2562  นี้ ซึ่งมีชื่องานว่า “LOVE, POEM” โดยจะเริ่มเป็นที่แรกที่กวางจูในเดือนพฤศจิกายน จากนั้นจะไปต่อที่อินชอน ปูซานและโซล ก่อนจะเริ่มทัวร์เอเชียใน ไทเป, สิงคโปร์, มะนิลา, กัวลาลัมเปอร์, กรุงเทพ และจาการ์ต้าในเดือนธันวาคม ต้นสังกัดของ IU ยังแจ้งอีกด้วยว่า “เธอกำลังทำผลงานอัลบั้มใหม่อยู่”

โดยวันที่จัดคอนเสิร์ตของเธอได้ประกาศอยู่ในแอคเค้าท์โซเชียลมีเดียของ IU

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X