ชาวเน็ตแปลกใจทำไมที่นั่งในงานแฟนมี้ตของ BLACKPINK ถึงเหลือว่างมาก
2019-09-24 09:18:44
Advertisement
Pyramid Game

 

ชาวเน็ตออกมาพูดคุยถึงเรื่อง ที่นั่งในงานแฟนมี้ตของ  BLACKPINK พวกเขาแปลกใจว่าทำไม ที่นั่งในงานถึงเหลือว่างอยู่มาก ในงาน ‘BLACKPINK Private Stage: Chapter 1’ จากภาพถ่ายของแฟนๆในงานที่ถ่ายมา

ท่ามความกังวลของแฟนๆ BLINKs มีการคาดเดากันไปต่างๆนานาถึงเหตุว่าทำไม ถึงมีที่นั่งว่างมากมาย ถ้ามาไทยที่นั่งต้องเต็มแน่นอน อย่างน้อยก็ไม่มีที่นั่งว่างขนาดนี้

source : Twitter

หนึ่งในคำตอบที่น่าสนใจ จากแฟนคลับ BLACKPINK คือ แฟนคลับที่ได้ทำการสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการ ถึงจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในงานได้ ยังไม่มีการยืนยันคำตอบในเรื่องนี้ แต่จากชื่องานแฟนมี้ตนี้คือ private stage หากดูจากชื่องานแล้วนั่น แสดงถึงสิทธิพิเศษสำหรับผู้ได้เข้าไปร่วมงานเท่านั้น


อีกหนึ่งคำตอบคือ ราคาบัตรที่แพงเกินไป ราคาบัตรที่เกาหลี ประมาณ 70,000 วอน ถึง 88,000 วอน ตีเป็นเงินไทยประมาณ 1,800 -2,300 บาท 

ไม่ว่าจะเพราะอะไร เอาเป็นว่ายินดีกับผู้ที่ได้เข้าชมแฟนมี้ตครั้งนี้ เพราะได้ถ่ายภาพศิลปิน และพวกเธอ  BLACKPINK ก็ใกล้ชิดแฟนๆอย่างมาก ลองมาชมภาพและบรรยากาศบางส่วนกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X