คิมแรวอน (Kim Rae Won) เผยรายชื่อนักแสดงหญิงที่รู้สึกว่ามีเคมีร่วมกันมากที่สุด
2019-09-24 08:55:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 23 กันยายน รายการ Please Take Care of My Refrigerator ทางช่อง JTBC พิธีกร คิมซองจู (Kim Sung Joo) แนะนำว่าคิมแรวอน (Kim Rae Won) เป็นมาสเตอร์ของการแสดงโรแมนติก และได้ลิสต์รายชื่อนักแสดงสาวที่เขาเคยแสดงร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็น คิมแตฮี (Kim Tae Hee), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), อิมซูจอง (Im Soo Jung), มุนกึนยอง (Moon Geun Young), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

ทางด้านพิธีกรคุณ อันจองฮวาน (Ahn Jung Hwan) ถามต่อว่านักแสดงหญิงคนไหนที่แสดงร่วมกันแล้วรู้สึกมีเคมีเข้ากันมากที่สุด นักแสดงชายตอบ

“ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ในทุกผลงานที่ผ่านมาเลย ผมไม่สามารถเลือกได้”

แต่เหล่าพิธีกรต่างไม่พอใจคำตอบและเริ่มกดดัน ทำให้คิมแรวอนเลือกผลงาน “Doctors” ที่แสดงร่วมกับ พัคชินฮเย ในเรื่องนั้นเขาได้รับบทบาทให้เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันและเตรียมตัวเข้าเป็นแพทย์ นักแสดงหนุ่มเผยว่า

“ในเรื่อง Doctors พวกเรามีเวลาเตรียมตัวที่จะแสดง 1 เดือนช่วงนั้นผมมีถ่ายภาพยนตร์อยู่ ทำให้ต้องเข้ากับคนอื่นให้เร็วที่สุด”

พิธีกรหยอกล้อนักแสดงว่า เขาชอบนักแสดงพัคชินฮเยมากกว่ากงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ซึ่งเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานล่าสุดกับเขา คิมแรวอนเลยตอบกลับไปว่า

“เธอเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มากๆ เราเคยร่วมกันมาก่อนเรื่อง Snow Flakes เมื่อ 17 ปีที่แล้ว”

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังโดนพิธีกรคังกียอง (Kang Ki Young) แกล้งถามว่าตกลงใครคือนักแสดงที่มีเคมีเข้ากัน  สุดท้ายนักแสดงหนุ่มจึงตอบกลับไปว่า

“แน่นอนอยู่แล้วต้องกงฮโยจินสิ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X