Love Alarm จะมีภาค 2 หรือเปล่านะ?
2019-09-21 20:04:49
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

จบไปแบบค้างคาใจผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับซีซั่นแรกของซีรีส์ Love Alarm และแฟนคลับหลายคนต่างคาดหวังว่าจะมีซีซั่น 2 ออกมาให้ชมในเร็วๆนี้ ลองมาวิเคราะห์ทิศทางความเป็นไปได้ที่ซีรีส์เรื่องนี้จะทำภาคต่อกันดีกว่า

หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับในภาคแรกที่เปิดตัวมา 8 ตอน ของซีรีส์ 'Love Alarm' ซีรีส์ที่เล่าถึงแอพพลิเคชั่นที่สามารถแจ้งเตือนว่ามีคนที่ชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร ทำให้แอพฯนี้กลายเป็นสื่อที่จะเปิดเผยความรู้สึกของผู้ใช้งาน ก่อนหน้านี้ Netflix ได้ประกาศว่าเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอน แต่กลับออกอากาศแค่ 8 ตอนเท่านั้น ทำให้แฟนคลับต่างคาดหวังว่าน่าจะมีภาคต่อ แบบซีรีส์เรื่อง 'My First First Love' ที่ได้ทำภาค 2 ต่อเช่นกัน หลังจากภาคแรกมีแค่ 8 ตอน 

แล้วภาค 2 จะออกอากาศเมื่อไหร่?

ถึงแม้ตอนนี้ภาคแรกจะออกอากาศครบทุกตอนแล้ว แต่ทาง Netflix ยังไม่ได้ออกประกาศมาบอกว่าภาค 2 จะออกอากาศเมื่อไหร่ แฟนคลับคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป 

สิ่งที่เกิดขึ้นในภาคแรก

ซีรีส์เกาหลีวัยรุ่นเรื่องนี้ หยิบยกเอาเรื่องราวของแอพพลิเคชั่นที่สามารถบอกได้ว่าใครชอบเรา เมื่อเขาคนนั้นอยู่ห่างจากผู้ใช้แอพฯในรัศมี 10 เมตร ช่วงเริ่มต้นมีคนสนใจและใช้แอพพลิเคชั่นนี้จำนวนมาก แต่เทคโนโลยีนี้ก็นำมาสู่ความยุ่งเหยิง เข้าแทรกซึมความรู้สึกของผู้ใช้มากเกินไป จนหลายคนเริ่มคิดถึงความโรแมนติกแบบเดิม ซีรีส์เล่าเรื่องของตัวละครวัยรุ่น 3 คนได้แก่ คิมโจโจ, ฮเยยอง และ ซอนโฮ เรื่องเริ่มจากการที่โจโจ จูบซอนโฮ ขณะที่เธอกำลังคบกับคนอื่นอยู่ เธอกับซอนโฮจูบกันด้วยความรู้สึกอยากรู้อยากเห็น ไม่ได้มีความชอบพอกันตอนเริ่มต้น หลังจากเรื่องทีเกิดขึ้น ซอนโฮจึงสงสัยว่าทำไม ฮเยยอง เพื่อนรักของเขา ถึงไปชอบผู้หญิงแบบโจโจ 

ภาคแรกจบอย่างไร?

คำถามที่แฟนคลับอยากรู้คือ สุดท้ายแล้ว โจโจ จะเลือกใคร ระหว่าง ฮเยยอง และ ซอนโฮ ถึงแม้โจโจจะไม่อยากตกหลุมรักใครอีกแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบฮเยยอง เพราะเมื่ออยู่กับเขาแล้วสบายใจ ในขณะที่ฝั่งซอนโฮ ก็น่าสนใจ และเป็นความสัมพันธ์ที่ตื่นเต้นจนทำให้เธออยากรู้อยากเห็นเสมอเมื่ออยู่ใกล้เขา ในตอนจบของภาคแรก ทั้ง 3 คนมาเจอกันอีกครั้ง และ Love Alarm ของ โจโจ ก็ดังขึ้นอีก หัวใจบนหน้าจอมี 2 ดวง ดวงหนึ่งมาจากฮเยยอง ส่วนอีกดวงมาจาก ซอนโฮ สิ่งที่อยากรู้คือ แล้ว Love Alarm ของซอนโฮ และฮเยยองจะดังขึ้นจากความรู้สึกของโจโจหรือเปล่า

นักแสดงในภาคแรกจะปรากฏตัวในภาค 2 หรือไม่?

คิมโซฮยอน (Kim So-Hyun), จองการัม (Jung Ga-ram) และ ซงคัง (Song Kang) น่าจะกลับมาร่วมงานในภาค 2 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Netflix แน่นอน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็ได้แต่ต้องรอไปก่อนเหมือนกัน

ผู้กำกับเรื่อง Love Alarm คือใคร?

แจมุนอี รับหน้าที่กำกับซีรีส์เรื่องนี้ในซีซั่นแรก และคิดว่าหากมีภาค 2 เขาก็คงกลับมารับหน้าที่นี้อีก แจมุนอี เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Signal และ An Incomplete Life ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคน

ตัวอย่างซีรีส์ภาค 2 ถูกปล่อยออกมาแล้วหรือยัง?

ตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างของ Love Alarm ภาค 2 ออกมา ต้องติดตามกันเอาไว้ ปล่อยออกมาเมื่อไหร่ เราจะแจ้งให้คุณทราบอย่างไม่พลาดแน่นอน

 

ที่มา  https://trinikid.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X