คีแทยอง เปิดใจพูดคุยเกี่ยวกับครอบครัว พร้อมเปรยว่าอยากจะมีลูกอีกสักคน
2019-09-21 19:07:40
Advertisement
Pyramid Game

 

คีแทยอง (Ki Tae Young) แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเขา และความเป็นไปได้ที่จะมีลูกคนที่ 3 ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด

คีแทยอง และ ยูจีน (Eugene) ได้ต้อนรับทายาทคนที่สอง โรริน (Lorin) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ลูกสาวคนที่สองของเราน่ารักมากครับ เราไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างการมีลูกชายหรือลูกสาว และการมีลูกสาวสองคนก็เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอครับ? เพราะทั้งสองก็เข้ากันได้ดีครับ” พร้อมกับเสริมว่า ลูกสาวทั้งสองคนของเขามีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เมื่อถามว่า เขามีความคิดที่อยากจะมีลูกอีกคนหรือเปล่า คีแทยองก็ตอบทันทีว่า “ผมอยากจะมีอีกสักคนจริงๆครับ” เขากล่าวต่อ “พูดตามตรง ผมไม่ใช่คนที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในการตั้งท้อง ดังนั้นผมเลยยังตอบไม่ได้ หลังจากที่ลูกของเราเกิด ผมสามารถช่วยภรรยาของผมเลี้ยงลูกได้ แต่คนที่ต้องตั้งท้องคือภรรยาของผม ดังนั้นผมเลยคิดว่าผมไม่ใช่คนที่ต้องตัดสินใจเรื่องนี้ครับ”

“เราได้เคยพูดคุยถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้รับเสียงตอบรับจากภรรยามากพอที่จะแน่ใจได้ครับ” เขากล่าว “เอาตรงๆ ภรรยาของผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆในช่วงที่เธอต้องตั้งท้องลูกคนแรก และลูกคนที่สองก็เช่นกัน เธอเป็นโรคเบาหวานขณะตั้งครรภ์ครับ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากและค่อนข้างอันตรายครับ”

“ในความคิดของผม ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะมีลูกสัก 4 คนครับ” เขากล่าว “แม้ว่าการดูแลลูกจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ผมก็คิดว่าไม่มีอะไรที่มีค่าเท่านี้แล้วครับ มันอาจจะลำบากแต่มันก็ทำให้เรามีความสุขครับ”

คีแทยองแชร์ว่า เมื่อเขาและภรรยาออกทีวีพวกเขาจะไม่ให้ลูกๆดู “ลูกๆของเราไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่ครับ อย่างไรก็ตาม โรฮียังจำผู้กำกับกล้องและคนเขียนบทในรายการ ‘The Return of Superman’ ได้ครับ เธอยังบ่นๆด้วยเลยว่าเธอคิดถึงพวกเขา”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X